Vụ Thái Thiên Phượng: Cảnh sát công khai cận cảnh nồi soup chứa đầy xương người, có phát hiện mới?

Từ cuối tháng 2 vừa qua, thông tin về nữ người mẫu Thái Thiên Phượng bị gia đình chồng cũ hại đã gây rúng động mạng xã hội.

Đến nay, một vài phần thân thể của người đẹp xấu số vẫn chưa được tìm thấy. Những tình tiết xoay quanh vụ án khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ về thủ đoạn độc ác của kẻ xấu. Đồng thời, ai nấy đều xót thương cho nữ người mẫu có trái tim nhân hậu trong mắt người xung quanh.

 

Vụ Thái Thiên Phượng: Cảnh sát công khai cận cảnh nồi soup chứa đầy xương người, có phát hiện mới? - Hình 1

Mới đây nhất, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là nồi soup mà gia đình chồng cũ đã nấu thịt Thái Thiên Phượng lên.

Vụ Thái Thiên Phượng: Cảnh sát công khai cận cảnh nồi soup chứa đầy xương người, có phát hiện mới? - Hình 2

Trong hình ảnh được chia sẻ, thịt được cắt thành từng khúc và hầm cùng các loại củ, nhìn qua không khác những nồi canh bình thường.

Ngay khi xuất hiện, bài đăng này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Ai nấy đều phát sốc trước cận cảnh nồi soup. Tuy nhiên cũng có người bày tỏ sự hoài nghi về tính xác thực.

Vụ Thái Thiên Phượng: Cảnh sát công khai cận cảnh nồi soup chứa đầy xương người, có phát hiện mới? - Hình 3

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

– Quá tàn nhẫn, nấu chín thế này thì sao có thể nhận diện được.

– Ông già ấy từng là cảnh sát, quá sành sỏi. Nhưng mà sao có thể xuống tay như thế này nhỉ!

– Có thật không đấy? Quá ghê rợn.

Hiện tại, dân tình vẫn đang xôn xao trước bài đăng này. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những thông tin chưa được xác thực, phải đợi phía cảnh sát lên tiếng.

Sau khi Thái Thiên Phượng qua đời, những mảnh ghép về cuộc sống đời thường của nữ người mẫu được lan truyền rầm rộ trên Weibo. Khoảnh khắc nữ người mẫu Hong Kong (Trung Quốc) tham gia Tuần lễ thời trang Paris tại Pháp vào giữa tháng 2, dự bữa tiệc sang trọng với các nhà thiết kế, dàn người đẹp nước ngoài chỉ 5 ngày trước khi bị hại khiến netizen không khỏi xót xa. Loạt ảnh này được Hk01 đăng tải vào ngày 16/3.

Vụ Thái Thiên Phượng: Cảnh sát công khai cận cảnh nồi soup chứa đầy xương người, có phát hiện mới? - Hình 4

Trước khi trở thành nạn nhân trong vụ án, Thái Thiên Phượng đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hành trình của cô trong những ngày tham quan Pháp.

Khi được một thương hiệu thời trang quốc tế mời dùng bữa tối cùng dàn sao nước ngoài tại một nhà hàng cao cấp thuộc khách sạn 5 sao, Thái Thiên Phượng đã lựa chọn trang phục kỹ lưỡng. Nữ người mẫu diện váy dạ hội sang trọng, toát lên phong thái quý phái, tao nhã. Người đẹp cùng gia đình chủ nhà và các khách mời còn chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau. Đoạn clip cho thấy Thái Thiên Phượng có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát với các vị khách quốc tế.

Vụ Thái Thiên Phượng: Cảnh sát công khai cận cảnh nồi soup chứa đầy xương người, có phát hiện mới? - Hình 5

Vụ Thái Thiên Phượng: Cảnh sát công khai cận cảnh nồi soup chứa đầy xương người, có phát hiện mới? - Hình 6

Vụ Thái Thiên Phượng: Cảnh sát công khai cận cảnh nồi soup chứa đầy xương người, có phát hiện mới? - Hình 7

Vụ Thái Thiên Phượng: Cảnh sát công khai cận cảnh nồi soup chứa đầy xương người, có phát hiện mới? - Hình 8

Thái Thiên Phượng thân thiết với dàn sao nước ngoài, còn có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

Ngoài ra, trong clip, Thái Thiên Phượng cũng tiết lộ về trải nghiệm mua sắm ở kinh đô thời trang, sau khi tham gia Tuần lễ thời trang Paris. Để mua được quần áo thương hiệu yêu thích, Thái Thiên Phượng không ngại chi tiền, dù cho nhân viên bán hàng thông báo không có size vừa với nữ người mẫu.

“Trang phục nào tôi cũng thích hết. Vì thế, dù tôi đang mặc size 34 nhưng vẫn chấp nhận mọi đề xuất của nhân viên bán hàng. Họ nói rằng chỉ còn size 36 hay 38, 40 đi nữa thì tôi vẫn nói ‘Không sao đâu’. Cơ thể vốn dĩ thay đổi theo thời gian mà”, Thái Thiên Phượng chia sẻ trong Vlog của mình. Cuộc trò chuyện với nhân viên bán hàng được chính nữ người mẫu tiết lộ khiến netizen dành nhiều lời khen ngợi cho tính cách thân thiện, dễ gần của người đẹp xấu số.

Trước đó, loạt ảnh cưới hiếm hoi của Thái Thiên Phượng và người chồng hiện tại từ năm 2016 cũng được đăng tải trên trang HK01.

Chồng thứ hai của Thái Thiên Phượng là Chris – con trai nhà sáng lập chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Hong Kong – TamJai Yunnan Mixian, Tam Chuk-Kwan.

Được biết, chuỗi nhà hàng này có tới 156 chi nhánh ở Trung Quốc, Nhật Bản, Australia, Singapore, mang về doanh thu khổng lồ mỗi năm. Chồng cô được mệnh danh là “thái tử” của ngành ẩm thực.

Theo HK01, nữ người mẫu và chồng tổ chức đám cưới tại Philippines. Trong ngày trọng đại, nữ người mẫu đeo vàng, diện đồ truyền thống màu đỏ, trang điểm xinh đẹp.

Theo nguồn tin của HK01, Thái Thiên Phượng và chồng gặp nhau một cách tình cờ. Ngay từ khoảnh khắc gặp gỡ lần đầu, Chris đã tin đây là người con gái mà anh tìm kiếm bấy lâu.

Vụ Thái Thiên Phượng: Cảnh sát công khai cận cảnh nồi soup chứa đầy xương người, có phát hiện mới? - Hình 9

Vụ Thái Thiên Phượng: Cảnh sát công khai cận cảnh nồi soup chứa đầy xương người, có phát hiện mới? - Hình 10

Vụ Thái Thiên Phượng: Cảnh sát công khai cận cảnh nồi soup chứa đầy xương người, có phát hiện mới? - Hình 11

Chồng của nữ người mẫu bày tỏ với vợ trong ngày kết hôn: “Có em trong nhà, không chỉ anh mà bố mẹ và các thành viên trong gia đình cũng rất vui. Anh hy vọng tương lai của chúng ta sẽ ngày càng tốt đẹp.

Khi tóc em bạc, anh vẫn ở bên cạnh em, chăm sóc em thật tốt. Anh yêu em, Abby (tên tiếng Anh của Thiên Phượng)”.

Sau khi vợ qua đời, Chris chia sẻ với truyền thông rằng anh biết ơn sự hiện diện của Thiên Phượng trong cuộc đời.

Chris khen vợ có trái tim nhân hậu, luôn ủng hộ, yêu thương anh rất nhiều. Anh cũng bày tỏ mong muốn được nhận nuôi và chăm sóc hai con riêng của vợ.

Vụ Thái Thiên Phượng: Cảnh sát công khai cận cảnh nồi soup chứa đầy xương người, có phát hiện mới? - Hình 12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *