Vụ khách Tây tới salon Việt làm tóc, tới lúc về muốn quỵt bill, không được liền cay cú ném tiền xuống đất, thái độ thách thức không tôn trọng đồng tiền Việt Nam

Mới đây cộng đồng mạng đang lan truyền về đoạn clip của một khách Tây đến salon Việt làm tóc. Tuy nhiên khi làm tóc xong khách lại tìm mọi lý do để quỵt bill, thậm chí vứt cả đồng tiền Việt Nam xuống đất gây phẫn nộ.

Chi tiết vụ việc ở dưới đây:

CỨ BẢO TÂY NÓ LỊCH SỰ HOÁ RA KHÔNG PHẢI, TÂY THÌ CŨNG CÓ TÂY THIS TÂY THAT ????????

“Trước đó tiệm mình đã bị khách quỵt tiền rất nhiều lần rồi. Chị khách Tây này tới quán làm tóc, tư vấn lần 1 đã ok, đang làm dở thì muốn đổi màu khác, mình vẫn đồng ý bỏ thuốc này sang thuốc khác. Tới lần 2, làm xong chị này vẫn cố tìm lý do để che lên che xuống và không chịu trả tiền, cho đến khi mình nói sẽ kêu công an tới thì n:ém tiền rơi khắp quán.

Hành động vứt tiền này mình không thể chấp nhận được, yêu cầu khách nhặt tiền lên thì nhất định không nhặt, còn đòi gọi CA, gọi luật sư các thứ. Sau khi nói chuyện với người bạn luật sự của mình, chị khách hậm hực nhặt tiền v:ứt lên bàn. Đúng là Tây this, Tây that, người ta bảo lịch sự như Tây, nhưng chị này chắc trường hợp ngoại lệ”.

Xem mà sôi máu thật sự. 

Nguồn: Soulmate Hair Beauty & Nail

 

Full clip về thái độ thách thức của vị khách này:

 

 

Cộng đồng mạng hiện đang rất bức xúc về vụ việc trên bạn nghĩ sao về hành động của nữ du khách này?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *