Cô gái dẫn bạn trai về KTX chung tự nhiên như ở nhà riêng. Bạn cùng phòng nhắc nhở, bạn trai liền dọa đấm cả phòng

Cô nàng vô tư dẫn người yêu về phòng kí túc xá “âu yếm” nhau trước sự chứng kiến của các bạn cùng phòng khiến nhiều người lại được phen lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, trên mạng xã hội 1 cô nàng lại chia sẻ một câu chuyện mà chính bản thân cô đang phải gánh chịu khi chứng kiến bạn cùng phòng dẫn người yêu về phòng kí túc xá “âu yếm” nhau.

Nguyên văn lời chia sẻ của cô gái như sau:

Huy và Huyền yêu nhau say đắm, Huyền thường dẫn Huy về phòng ktx để hâm nóng tình cảm. Huy sang phòng Huyền tắm, ngủ, nghỉ tự nhiên như ở trốn không người. 

Mới đầu các bạn nữ cùng phòng cũng thoả mái, nhưng càng về sau, cặp đôi càng không biết ý mà làm ra những hành động không biết xấu hổ…

Thường xuyên sang ngủ cùng ny qua đêm lại cười nói rất to. Cả phòng nhiều lần nhắc nhở nhẹ nhàng nhưng tần suất Huy sang phòng Huyền ngày càng nhiều. Nửa đêm cố tình bật loa rất rất to để khiêu khích các bạn cùng phòng nữa. Bị nhắc nhở thì “kệ m:ẹ tao , phòng t:ao chứ phòng chúng m:ày à?’’, hoặc là “bố m:ày thích’’

Tức nước vỡ bờ, các bạn nữ trong phòng có nói thẳng “con trai mà suốt ngày sang phòng con gái không biết xấu hổ à’’ thì Huy dửng dưng nhắn tin thách thức gọi người đến đấm cả phòng.

Chi tiết câu chuyện ở dưới đây:

 

Có vẻ như lối thể hiện tình cảm táo bạo nơi công cộng đang có xu hướng lan rộng trong giới trẻ Việt hiện nay. Mặc dù không ai cấm việc thể hiện tình cảm nhưng ở nơi công cộng đông đúc, nếu việc thể hiện tình cảm của mình gây ảnh hưởng đến mọi người thì có lẽ các cặp đôi nên xem xét lại.
Qủa thực, việc thể hiện tình cảm quá đà nơi đông người sẽ không khiến người chứng kiến khen các cặp đôi “sống thoáng kiểu Tây” mà chỉ khiến họ thêm phần “chướng tai gai mắt”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *