VIDEO: Phát hiện hai thanh niên đi tiệc ngồi ôm khư khư túi xách của bạn gái

Hình ảnh một người đàn ông ga lăng thường được thể hiện thông qua hành động cũng như cách họ đối xử với phụ nữ, nhất là những người mà họ yêu thương. Đôi khi chỉ một vài hành động nhỏ như dắt tay bạn gái khi qua đường, cầm hộ chiếc túi xách,… cũng khiến chị em “đổ gục”.

Mới đây, một khoảnh khắc đáng yêu của “cánh mày râu” đã thu hút sự chú ý của mọi người, nhất là hội chị em. Ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi cho rằng đây đích thị là mẫu người đàn ông nên lấy làm chồng, chỉ bởi 1 chi tiết nhỏ.

 

Theo đó, hình ảnh được một tài khoản đăng tải trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc hai nam thanh niên đang trò chuyện rôm rả trong một buổi tiệc cưới. Dù hai chàng trai ngồi riêng, bên cạnh cũng chẳng có “bóng hồng” nào nhưng người xem cũng đoán ngay ra được cả hai đều đã là “hoa có chủ”. Tất cả là bởi chiếc túi xách mà cả hai đang giữ khư khư.

 Bạn gái căn dặn giữ hộ nên chẳng dám buông. (Ảnh: TikTok D.N.M)
Bạn gái căn dặn giữ hộ nên chẳng dám buông. (Ảnh: TikTok D.N.M)

Dù mải mê trò chuyện, song cả hai vẫn không quên nhiệm vụ của mình, ôm chặt chiếc túi mà bạn gái đưa cho. Chủ tài khoản hài hước viết: “Bắt gặp hình ảnh 2 thanh niên đẹp trai – ga lăng – thương vợ nha“.

Những hình ảnh này ngay khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn. Hội chị em đồng loạt tấm tắc khen về sự đáng yêu của cả hai. Nhiều người cũng bày tỏ sự đồng cảm, cho rằng những chiếc túi mà chị em mua chẳng mấy chốc mà thành đồ để các anh đeo hàng ngày.

 Mải buôn chuyện nhưng tay vẫn ôm khư khư chiếc túi. (Ảnh: TikTok D.N.M)
Mải buôn chuyện nhưng tay vẫn ôm khư khư chiếc túi. (Ảnh: TikTok D.N.M)

Một số bình luận của người xem:

“Ông áo cổ viền nói: Nè đeo túi 1 bên quẩy lên vai vầy nè mới đúng xì tai nghen, đừng có đi mà kẹp vô bụng mỡ.”

“Mấy bà mua túi xách toàn cho mấy ông đeo.”

“Hai ổng đang kể xấu vợ đúng khum?”

“Thích cảnh mấy ông chồng cầm túi cho mấy bà vợ á.”

 Hội chị em xuýt xoa khen không ngớt. (Ảnh: TikTok D.N.M)
Hội chị em xuýt xoa khen không ngớt. (Ảnh: TikTok D.N.M)

Trong tình yêu, đôi khi chỉ những hành động nhỏ cũng khiến nửa kia cảm thấy ấm áp và được quan tâm. Trước đó, câu chuyện chàng trai sẵn sàng đợi người yêu mình ngồi ăn cả tiếng đồng hồ cũng thu hút sự chú ý. Theo đó, người yêu ăn chậm nên bát hủ tiếu mãi vẫn chẳng vơi. Không hề giục, bạn trai tâm lý đã lặng lẽ ngồi ở ghế đá chờ. Một lúc sau, anh nằm ngả lưng trên ghế và ngủ quên mất. Khoảnh khắc đáng yêu khiến nhiều người phải xuýt xoa.

 Cặp đôi đang cùng nhau ăn ở một quán hủ tiếu ven đường.  (Ảnh: TikTok L.A)
Cặp đôi đang cùng nhau ăn ở một quán hủ tiếu ven đường.  (Ảnh: TikTok L.A)

 Anh người yêu nằm luôn lên ghế trong lúc đợi bạn gái ăn. (Ảnh: TikTok L.A)
Anh người yêu nằm luôn lên ghế trong lúc đợi bạn gái ăn. (Ảnh: TikTok L.A)

 Dù không nói lời nào nhưng hành đông này của anh chàng cũng đủ chứng tỏ anh yêu bạn gái nhiều thế nào. (Ảnh: TikTok L.A)
Chẳng cần phải nói lời nào, chỉ một hành động nhỏ như vậy thôi cũng đủ chứng minh anh chàng vô cùng yêu thương bạn gái của mình. (Ảnh: TikTok L.A)

Bạn thấy sao về những hình ảnh tình cảm này? Chia sẻ dưới bình luận ngay nhé.

 

Trong tình yêu, sự thấu hiểu, quan tâm là điều giúp các cặp đôi duy trì mối quan hệ lâu dài. Bên cạnh đó, không phải lúc nào cũng phải dành cho nhau những điều lớn lao. Đôi khi, một vài hành động nhỏ dành cho nhau hàng ngày cũng là chất xúc tác giúp mối quan hệ của cả hai luôn bền chặt, thể hiện tình cảm, sự quan tâm, ân cần dành cho đối phương. Đó chính là bí quyết để tình cảm của các cặp đôi luôn vững vàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *