Trăn dài 3m trườn trong quán ăn, khách hoảng loạn bỏ chạy

Con trăn trườn rất nhanh về phía bếp khiến cho nhân viên và khách đều hoảng sợ và bỏ chạy.

Sự việc xảy ra vào ngày 17/6 nhưng mới đây mới được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, khi thực khách đang thưởng thức món ăn tại nhà hàng ở Bangkok (Thái Lan), đột nhiên con trăn gấm dài 3m từ bên ngoài di chuyển về phía bếp. Sự việc khiến cho nhân viên và khách hoảng loạn, sợ hãi và bỏ chạy.

“Con trăn không biết từ đâu chui ra. Trước đây, chưa bao giờ có chuyện thế này. Nó có lẽ đến để ăn đồ ăn chứ không phải tấn công khách hàng”, Chathanandrat – chủ quán chia sẻ.

Thái Lan: Trăn dài 3m trườn trong quán ăn, khách hoảng loạn bỏ chạy - 1
Con trăn trườn nhanh qua các bàn về phía bếp (Ảnh cắt từ clip).

Hình ảnh từ video cho thấy, con trăn di chuyển rất nhanh qua các gầm bàn, ghế. May mắn nó không gây nguy hiểm với những người có mặt ở nhà hàng. 

Chủ quán đã báo sự việc với đội cứu hộ động vật. Các nhân viên cứu hộ có mặt ngay lập tức để đưa con trăn thả vào khu rừng gần đó.

Trăn gấm là loài được tìm thấy nhiều ở khu vực Đông Nam Á. Chúng sống trong các khu rừng, đầm lầy, kênh rạch hoặc thành phố. Chúng có thể tấn công con người khi bị đe dọa.

Hồi năm 2022, trong lúc làm việc ở quán trà sữa, một nữ nhân viên tên là Fern (28 tuổi, sống ở Thái Lan) phát hiện con trăn lớn đột nhiên thò đầu ra ở vị trí cạnh điều hòa nhiệt độ.

Theo đoạn clip được chia sẻ, nhiều nam giới cố gắng dùng gậy để đưa con trăn ra ngoài. Tuy vậy, nó lao nhanh từ trên trần nhà xuống sàn rồi trườn về phía Fern. 

Thái Lan: Trăn dài 3m trườn trong quán ăn, khách hoảng loạn bỏ chạy - 2
Con trăn thò đầu từ phía trên điều hòa xuống khiến nữ nhân viên sợ hãi (Ảnh: News).

Sau một lúc vật lộn, một người đàn ông đã đưa được con trăn ra khỏi quán. “Tôi bị tổn thương và gặp ác mộng sau khi sự việc xảy ra. Tôi vẫn làm việc ở cửa hàng và nghĩ về con trăn, tưởng tượng nó chui từ trần nhà xuống”, Fern tâm sự.

Theo Dân trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *