Thùy Tiên chọn Quang Linh là hình mẫu lý tưởng, xác nhận cả hai là bạn

Thời gian qua Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs nhận được nhiều sự quan tâm,  tình cảm từ khán giả. Từ những cử chỉ, hành động ăn ý đến câu nói của cả hai đều dễ dàng khiến fan “đứng ngồi không yên”, liên tục “đẩy thuyền” cho hai người.

Mới đây nhất trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, Thùy Tiên đã trải lòng tâm sự về câu chuyện thời gian đương nhiệm Miss Grand International 2021, chia sẻ về quãng thời gian từ thiện ở Châu Phi và chọn ra mẫu hình bạn trai lý tưởng.

 
Thùy Tiên trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. (Ảnh: Chụp màn hình VTV Show)
Thùy Tiên trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. (Ảnh: Chụp màn hình VTV Show)

Tại chương trình, nàng hậu được hỏi về gu của mình, một người bạn đời lý tưởng. Ngay lập tức Thùy Tiên trả lời: “Em nghĩ là một người giỏi, thông minh, tinh tế, kiên nhẫn”. Với hình mẫu bạn đời của Thùy Tiên hình dung, BTC chương trình Cuộc hẹn cuối tuần đã tạo ra một trò chơi để tìm ra hình mẫu lý tưởng của nàng hậu.

 
Thùy Tiên tâm sự về hình mẫu bạn đời lý tưởng và gu của mình. (Ảnh: Chụp màn hình VTV Show)
Thùy Tiên tâm sự về hình mẫu bạn đời lý tưởng và gu của mình. (Ảnh: Chụp màn hình VTV Show)

Quy định trò chơi khá đơn giản, Thùy Tiên sẽ chọn một người mà mình cho là hình mẫu lý tưởng giữa hai người được cho lên ảnh. Lần chọn đầu tiên, hai nhân vật MC Long Vũ (nghệ danh Trắng Móm) và diễn viên Vin Diesel. Thùy Tiên không ngần ngại, nhanh chóng chọn ngay Vin Diesel.

Lần chọn thứ hai, Quang Linh Vlog xuất hiện, Thùy Tiên lựa chọn giữa Quang Linh và diễn viên Vin Diesel. Nàng hậu Thùy Tiên chia sẻ mình không thích cơ bắp lắm nên chọn anh chàng Quang Linh Vlog.

 
Nàng hậu Thùy Tiên liên tục phải lựa chọn giữa rất nhiều chàng trai. (Ảnh: Chụp màn hình VTV Show)
Nàng hậu Thùy Tiên liên tục phải lựa chọn giữa rất nhiều chàng trai. (Ảnh: Chụp màn hình VTV Show)

 
Thùy Tiên lựa chọn Quang Linh. (Ảnh: Chụp màn hình VTV Show)
Thùy Tiên lựa chọn Quang Linh. (Ảnh: Chụp màn hình VTV Show)

Tiếp theo là sự xuất hiện của hình ảnh ca sĩ Đen Vâu, Thùy Tiên phải lựa chọn giữa Đen Vâu và Quang Linh. Nàng hậu cho rằng đây là hai người khó lựa chọn, cô nàng đều yêu thích cả hai từ tính cách đến công việc. Thế nhưng cuối cùng, Thùy Tiên vẫn chọn anh chàng Quang Linh, hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ với chương trình: “Gu của em không phải người dân Showbiz”.

Sau đó là những hình ảnh xuất hiện của ca sĩ Sơn Tùng, rapper Karik, MC Xuân Bắc, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, nhưng cô nàng vẫn chọn anh chàng Quang Linh vì những người còn lại đều trong Showbiz. BTC khẳng định, mạng xã hội cứ bảo “đẩy thuyền” nhưng rõ ràng đây là lựa chọn của hoa hậu Thùy Tiên.

 
Sau những vòng chọn khác nhau, Quang Linh trở thành hình mẫu lý tưởng của hoa hậu Thùy Tiên. (Ảnh: Chụp màn hình VTV Show)
Sau những vòng chọn khác nhau, Quang Linh trở thành hình mẫu lý tưởng của hoa hậu Thùy Tiên. (Ảnh: Chụp màn hình VTV Show)

Trong chương trình, Thùy Tiên cũng tâm sự và chia sẻ về anh chàng Quang Linh cùng với chuyến đi thiện nguyện tại Angola của mình. Thùy Tiên thấy rằng công việc của Quang Linh khá khổ và nàng hậu tâm sự mình rất nể Quang Linh và rất trân trọng quãng thời gian thiện nguyện tại Châu Phi. Nói về màn “đẩy thuyền” với Quang Linh của dân tình, Thùy Tiên xác nhận: “Em với anh Linh là bạn”.

Tình bạn vạn người mê của Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs
Thùy Tiên xác nhận mình với Quang Linh chỉ là bạn. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên) 

Trước đó, khi nhận được nhiều lời nhận xét, “đẩy thuyền” từ khán giả, Hoa hậu Thùy Tiên đã lên tiếng đính chính rằng mình và Quang Linh Vlogs chỉ là bạn bè, không hề có chuyện 2 người đang yêu nhau: “Tiên nghĩ rằng cũng là một điều may mắn khi Thùy Tiên và anh Quang Linh cùng xuất hiện rất đẹp trong một khung hình, tạo ra được chemistry (xúc tác) và mọi người yêu thích việc đấy. Thú thật Tiên cũng rất bất ngờ khi chuyện này được yêu thích nhiều như vậy, nhưng hiện cả hai chỉ là bạn tốt. Lúc đi Châu Phi xong mình có được rất nhiều bạn tốt và mọi người với nhau như gia đình”.

 Cả hai được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình, thậm chí ghép ảnh cưới. (Ảnh TikTok Sieucapdaythuyen) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cả hai được fan “đẩy thuyền” nhiệt tình, thậm chí ghép ảnh cưới. (Ảnh TikTok Sieucapdaythuyen)

 Cộng đồng mạng đòi "đẩy thuyền" Quang Linh và Thùy Tiên vì quá đẹp đôi. (Ảnh: Nguyễn Thúc Thùy Tiên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cộng đồng mạng đòi “đẩy thuyền” Quang Linh và Thùy Tiên vì quá đẹp đôi. (Ảnh: Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Hiện tại sau chương trình thiện nguyện, cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau, giữ quan hệ bạn bè, công việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *