SAU KHI CHÍNH THẤT BIẾT CHUYỆN, TIU ĐÂY VẪN MẠO HIỂM QUEN NGƯỜI ĐÃ CÓ GIA ĐÌNH

Nội dung của đoạn chia sẻ đến từ chị gái chính thất như sau:

Chị tự thấy mình không phải là người ngọt ngào, không biết nịnh nọt nên chồng chị chán và tìm đến mối quan hệ khác, sau rất nhiều lần xin lỗi hứa sửa đổi và sửa sai nhưng anh chồng vẫn chứng nào tật nấy.
Chồng chị này quen biết với một bạn tên Thu, khi chị sinh con cũng quan tâm hỏi han, anh em thầy trò tình cảm. Rồi không biết là cả hai bắt đầu mqh khi nào, chị chỉ biết khi bạn Thu này gặp chuyện thì chồng chị cũng là người đứng ra làm chứng, đưa lên viện xét nghiệm rồi lấy lời khai (vụ việc gì thì mình không tiện nhắc tới).
Ngày chị phát hiện bí mật của chuyện này là ngày 16/8/2022 trước sinh nhật 27 tuổi của chị 3 ngày. Tuy p h ẫ n nộ nhưng chị vẫn phải cố giữ bình tĩnh đợi đến sáng để nói chuyện với chồng, và chồng chị hứa sẽ chấm dứt với bạn ấy, bạn ấy cũng chủ động gọi điện cho tôi xin lỗi chị và gia đình chị.
Lúc này anh chồng cũng bảo thôi tha cho em ấy là mình còn có tình người, nhưng có tình người để nên cơ sự ngày hôm nay 1/11/2022 thì cũng là khi chị phát hiện ra là hơn 2400 tin nhắn giữa hai người này với nhau. Bạn Thu cũng ko phải dạng vừa ạ. Nhắn nhủ xin lỗi, hối cải mong để lại cho một con đường lui nhưng vẫn chứng nào tật nấy.
Còn anh chồng thì kêu đó là những “bồng bột nhất thời”
Có thể là hình ảnh về 1 người, mèo và văn bản cho biết 'Đã che mnony nи Thêm bạn bè Nhắn tin Sống tại Hà Nội Độc thân'
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'HO Đã che'
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Em không kimohố được cảm xúc, không bình tĩnh để nói chuyện với chị được, em không nói được gì nhiều hơn hai chữ xin lá—i cả. Nhưng em vẫn hi vọng chị còn trừ lại cho em mộtđườnglui, em trót sai, và dạinữa. Giờ em cũng không có tư cách gì để nói chuyện nhiều thêm với chị, tất cả vẫn là bằng tất cả sự áy náy và hối lỗ—i của em, em xin lỗ—i chị‹, xin lỗi Bắp và Đậu, cả gia đình chị Ok Okem. em.'
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Ngô T.Hồng Thu Em vẫn thích liên hệ với chồng chị ah? ủaD 8 cmnđi TPhânhổi Em có muốn nó thành thật ko Mày muốn chị cả hai đứa mày ko luôn với Chị vẫn còn tình ng với mày đấy Em chỉ muốn nhờ anh Nghĩa nói với chị mấy câu, giúp em đừng kể chuyện này ra ngoài thêm nữa thôi ạ. Em biết sai rồi, em xin chị bỏ qua cho em, xin chị trừ lại cho em một con đường ôi. Chứ em không liên lạc vì đề tình cảm'
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *