SAI LẦM NHẤT CUỘC ĐỜI CON NGƯỜI: ĐI CƯỚP Ở NGÃ TƯ SỞ

Ngã tư sở ít phút trước, thanh niên mặc áo grab, áp sát một người đi bộ rồi giật đồ của người này.
Điều đáng nói là người mất đố còn chưa kịp phản ứng gì thì người đi đường đã bắt sống được thanh niên. Bằng các biện pháp khám răng bằng mu bàn chân, nắm đấm của tay một lúc sau thanh niên này môi hồng như vừa được đánh son 3CE Velvet Lip Tint mẫu mới nhất năm 2023.
Có thể là hình ảnh về 5 người, xe scooter, đám đông và văn bảnCó thể là hình ảnh về 9 người, đám đông và văn bản cho biết 'QNB'
Lúc này thanh niên trình bày là cháu chỉ đùa xem phản ứng của mọi người ở đây như nào mà thôi. Thế nhưng người bị giật túi bảo không quen biết, và thanh niên này chắc chắn là trộm thì ngay lập tức chổi, với dễ ở các hộ xung quanh bụp chát liên tục trên người thanh niên.
Cá biệt có thanh niên gymer rất cơ bắp, đi từ đám đông đi ra, nét mặt rất tươi và khoe với mọi người xung quanh: “May quá nay cứ tưởng bận không tập được gym, vớ ngay thanh niên ăn trộm làm tí boxing khỏe hẳn luôn”.
Có thể là hình ảnh về xe scooter, xe môtô và văn bảnCó thể là hình ảnh về 4 người, xe môtô, xe scooter và đám đông
Hiện lực lượng chức năng đã giải cứu thành công tên trộm kém may mắn khỏi tay những người dân hiền lành, đưa thẳng về trụ sở để lấy lời khai….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *