NƯỚC MẮT CỦA 2 THANH NIÊN NGƯỜI MIỀN NÚI SAU KHI 4 NGÀY MỚI ĐƯỢC ĂN CƠM TỪ MỘT NGƯỜI LẠ…

Đây là một khoảnh khắc bất cứ ai cũng sẽ xúc động đến khó tả khi xem video.
Được biết 2 thanh niên là người dân tộc thiểu số, vì hoàn cảnh gia đình các em phải xuống Hà Nội để tìm việc. Lang thang suốt 4 ngày, tiền ăn chẳng có toàn nhịn đói rồi tối lại ra chỗ nào có nhà, gầm cầu vắng người để ngủ.
Hôm nay các em lang thang và xin vào làm ở công trường, đã đủ người rồi nên anh quản lý của đội không nhận. Thế nhưng vì sĩ diện các em cũng không van xin, không cúi đầu. Chỉ nói là nếu anh cần phụ gì cũng được bọn em làm hết. Bọn em không ngại vất vả đâu anh. Chỉ nghe những lời tâm sự đó, anh ấy đã biết các em chắc chắn nhiều ngày rồi không được ăn cơm. Và khi hỏi ra các em mới nói là bọn em vẫn chịu được ít ngày nữa, đến khi tìm được việc mong là chủ sẽ nuôi chứ không có tiền ăn anh ạ.
Thấy vậy ngay lập tức người này nhận các em, sau đó mời các em về chỗ anh em thợ nghỉ để ăn cơm. Bữa cơm hôm nay là bữa cơm sau cả tuần mà các em được ăn. Vừa ăn vừa khóc chỉ là vì suy nghĩ của các em trước đây đã có những lúc nghĩ rằng: “tình người là thứ gì đó vô cùng đắt”. Có lẽ khoảnh khắc nước mắt chan cơm này không bao giờ các em có thể quên…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *