“Rapper thất tình” Táo hẹn hò cùng “TikToker giọng dẹo” Thiên Ân

Tối qua cô gái nói giọng “dẹo” Thiên Ân đã đăng tải video xác nhận hẹn hò cùng “rapper thất tình” Táo.

Trong video cả hai không ngại thể hiện những hành động tình cảm như ôm, hôn. Những cử chỉ không thể nào thân mật hơn đã khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Rapper Táo và TikToker Thiên Ân chính thức công khai hẹn hò

Được biết Thiên Ân và Táo đã xuất hiện cùng nhau trong nhiều video nhưng đến nay cả hai mới chính thức xác nhận hẹn hò.

Thiên Ân yêu thích các nhân vật trong Anime và muốn hóa thân mình thành các nhân vật này trong cuộc sống hàng ngày

Thiên Ân hay còn gọi là Femin – một nữ TikToker khá nổi tiếng với 2,5 triệu người theo dõi. Thiên Ân sở hữu gương mặt đáng yêu. Content chủ yếu mà Thiên Ân khai thác trên TikTok chính là “giả giọng nói loli” theo hơi hướng Anime của Nhật Bản. Theo đó, các loli thường sở hữu vẻ ngoài dễ thương, ngây thơ trong sáng, mong manh dễ vỡ nên được nhiều người yêu thích và muốn được che chở.

Táo – “Gã tâm thần” rap scene trong giới Underground Việt

 

Bắt đầu đến với rap từ năm 2010, tới nay Táo đã trở thành một rapper được khá nhiều khán thính giả, người yêu mến nhạc Rap/Hip-Hop Việt Nam biết tới. Không chỉ là giọng hát đầy nội lực mà ngay cả khi rap với những track về gang hay những màn cypher, Táo luôn khiến mọi người nể phục về cách chơi vần chơi chữ. Những ca khúc hay video clip của Táo đều được đào sâu về tư tưởng, concept và lời nhạc, cũng không khó hiểu khi nó chạm đến người nghe và cứ mãi đọng lại, ám ảnh ở trong đầu. Khai thác góc tối rất riêng của undeground Việt, Táo được khán giả yêu mến và mệnh danh là cây cổ thụ. Anh là 1 trong 5 rapper Việt Nam có lyrics chất nhất Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *