Quên tháo dây buộc tóc cho bé khi đi ngủ, cô giáo mầm non bị phụ huynh đăng lên facebook “tố” và bị cho nghỉ việc

Mới đây, một cô giáo đã đăng bài tố cáo một phụ huynh khiến cho sự nghiệp và danh dự của mình bị bôi nhọ.

Cụ thể, cô giáo chia sẻ, “Sự việc rất đơn giản mà mình phải trả giá cả về danh dự lẫn sự nghiệp chỉ vì một bài đăng của phụ huynh! Con mới ốm dậy đi học còn rụt rè nên đ.ái d.ầm mấy ngày đầu là chuyện bình thường. Nếu mình để cho con họ mặc đồ ẩm không thay thì nói còn nghe được, đằng này thay cho quần áo mới sạch sẽ, giặt sạch cho vào túi thì cũng nói cô không ra gì.

Nhờ cô cởi tóc cho con trước khi đi ngủ cô cởi cho, thỉnh thoảng bận nhiều việc cô quên cho lên giường cô lại ra giường cô cởi cho bé cũng bị nói. Nhắn tin lên nhóm lớp cô trả lời rất lịch sự thì bảo cô thái độ l.áo, sữa đem hai loại khác nhau đến cô không biết nhắn tin hỏi khi tìm thấy cô nhắn tin xin lỗi thì nói nhầm lẫn thì cũng nói cô không ra gì.

Rồi là phụ huynh đến 6 ngày thì 4 ngày đến lớp bảo cô cho đi vệ sinh nặng cô có nói gì đâu, chỉ có một lần lớp có dụ giảng phụ huynh đưa đến muộn bảo đưa con đi vệ sinh cô cũng bảo cô cùng lớp cho bé đi rồi vào học bài, mình chỉ đứng nói chuyện với phụ huynh chỉ nói vui là bé hay đi vệ sinh đúng giờ bố Ngọc nhỉ, nếu bé hay đi vệ sinh giờ này thì hôm nào đi muộn thì cho bé đi vệ sinh ở nhà không đang đi ở đường lại cũng khó. Chỉ nói chuyện vui thế thôi rồi phụ huynh bảo em không soi cam em không biết hôm nay lớp dự giờ.
Mình không làm đau con họ, không vi phạm đạo đức nghề nghiệp. Vậy mà đùng một phát họ đăng fb nói cô giáo chăm sóc con họ không ra gì, họ dựng chuyện v.u k.hống siêu thật… làm nghề này nó bạc như vôi là thế đấy”
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản
Có thể là hình minh họa về văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người, điện thoại và văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản
Nguồn Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *