Quan chức Hàn Quốc lợi dụng quyền lực để ép giáo viên nâng con mình lên

Theo Công đoàn giáo viên tiểu học, ông A – một quan chức Bộ Giáo dục, đã gửi thư cho GVCN (tạm gọi là B) của con mình với nhiều yêu cầu như:
– Tuyệt đối không được nói những câu ngăn cản như “Đừng làm thế, không được, dừng lại!”.
– Không được bắt con ăn những thứ nó không thích.
– Nếu xảy ra tranh cãi với bạn học thì phải tuyệt đối đứng về phía con tôi.
– Nói chuyện khuyên nhủ chứ không được ra lệnh.
Trong thư, ông A còn viết: “Vì con tôi là đứa trẻ có DNA của vua chúa nên nếu cô ăn nói dễ nghe như nói chuyện với hoàng tử thì nó sẽ hiểu hết. Nếu cô giao cho nó vai trò lãnh đạo như lớp trưởng thì lòng tự trọng của nó sẽ tăng lên và giúp nó thích nghi với trường lớp”. Ngoài ra, ông A còn nói bóng gió về việc có thể “đổi giáo viên” nếu không hài lòng.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, Bộ Giáo dục đã yêu cầu cách chức ông A và cho biết: “Chúng tôi đã lập một nhóm điều tra và đã bắt đầu điều tra ngay lập tức”. Bộ Giáo dục sẽ có hành động nghiêm khắc đối với ông A theo kết quả điều tra.
Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, ông A từng tố cáo 1 giáo viên khác (tạm gọi là C) về tội b-ạ-o h-*-nh trẻ em. Giáo viên C đã ngay lập tức bị cách chức, nhưng vào tháng 5/2023, Văn phòng Công tố quận Daejeon tuyên bố C không có tội. Giáo viên C đã được trở lại làm việc vào tháng 6 nhưng hiện vẫn đang bị ảnh hưởng tâm lý và phải điều trị bằng thuốc.
Có thể là hình ảnh về 3 người, TV, phòng tin tức và văn bản cho biết '뉴스5후 이슈언박싱 Jtbc '내 아이는 왕의 .NA를 가진 아이''
Nguồn Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *