Phúng Phính Hà Giang gây bất ngờ với hình ảnh mới, gây tranh cãi khi livestream “không nói gì”

Trước những hình ảnh gần đây của Mua Thị Dua, nhiều dân phượt tỏ không nhận ra cô bé từng đứng bán hoa trên dốc Thẩm Mã cho du khách năm nào.

Mua Thị Dua là một trong những cô bé rất nổi tiếng trên MXH. Hình ảnh cô gái với gương mặt tròn trĩnh dễ thương, ngồi bán trên dốc Thẩm Mã (Hà Giang) để cho thuê hoa, chụp ảnh cùng khách du lịch đã ăn sâu vào tâm trí của nhiều người.Chính vì vậy nhiều người đặt biệt danh cho bạn nữ này là Phúng Phính. Thế nhưng giờ đây, cô bé đã không còn làm công việc cũ mà đã có hướng đi mới.

Gần đây, trên MXH xuất hiện những clip mới nhất về cô bé Phúng Phính. Theo những video trên TikTok, Dua giờ đây đang ở trong căn nhà rộng lớn, sử dụng điện thoại đắt tiền, phong cách thời trang cũng có sự thay đổi. Nhiều người nhận xét, càng lớn Dua càng xinh đẹp.

Nếu không theo dõi từ trước, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ đây là một rich kid thứ thiệt chứ không phải cô bé đứng bán hoa cho du khách năm nào.

Được biết, Phúng Phính giờ đây đã trở thành người mẫu độc quyền. Hiện tại em đã bắt đầu công việc và nhận được những ngày lương đầu tiên.

Những sự thay đổi công việc gần đây của Phúng Phính đã dấy lên không ít tranh cãi trên MXH.

Không chỉ vậy, mỗi khi livestream cùng với phía đơn vị mời cô bé làm người mẫu quảng cáo, Mua Thị Dua thường không nói gì. Chi tiết này cũng dấy lên không ít tranh cãi trên MXH với vô số ý kiến trái chiều.

Có thể nói, cô bé Hà Giang đã có quyết định mới cho con đường phát triển sau này. Mong rằng, Phúng Phính sẽ lựa chọn đúng, tạo dựng được sự nghiệp để cuộc sống đỡ vất vả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *