Phụ huynh TP.HCM mang ảnh BTS cổ vũ con sau giờ thi Văn

Một thí sinh tại TP.HCM dặn mẹ mang theo ảnh thần tượng BTS để con dễ dàng nhận ra mẹ tại điểm thi THPT chuyên Trần Đại Nghĩa (quận 1, TP.HCM)

lo de thi van anh 1
Sáng 28/6, thí sinh trên cả nước bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT. Riêng tại TP.HCM, toàn thành phố có 85.452 thí sinh là học sinh THPT, 9.194 thí sinh là học sinh giáo dục thường xuyên và 2.791 thí sinh tự do. Khoảng 9h40, những thí sinh đầu tiên ra khỏi điểm thi.
lo de thi van anh 2
Cô Kim Chi, phụ huynh học sinh THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, mang theo ảnh ca sĩ Jungkook (BTS) đến điểm thi cổ vũ con. Cô Chi cho biết con gái cô thần tượng ca sĩ Jungkook từ năm lớp 6, luôn lấy câu nói “dậy học bài đi” của thần tượng làm động lực để cố gắng học tập.

 

lo de thi van anh 3
Minh Hiếu, học sinh trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, mếu máo vì ôn thi “lệch tủ”. Trước ngày thi, nam sinh dự đoán đề thi Ngữ văn sẽ rơi vào tác phẩm Người lái đò sông Đà. Dù đề thi không trúng tác phẩm mong muốn, Hiếu vẫn làm được khá tốt. Nam sinh quyết tâm chiều nay sẽ “phục thù” ở bài thi môn Toán.
lo de thi van anh 4
Ngược lại, nhiều thí sinh khác tỏ ra vui vẻ vì không ôn tủ và đã trúng tuyển một số trường đại học trước đó.
lo de thi van anh 5
Trong không khí náo nhiệt tại trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, một số thí sinh cho rằng đề thi này vừa sức, gần gũi với đề minh họa.

 

lo de thi van anh 6
Sáng nay, sau khi các thí sinh bắt đầu làm bài khoảng 100 phút, đề thi môn Văn đã xuất hiện trên mạng xã hội. Đề thi này bị cho là chụp bằng điện thoại di động ngay tại phòng thi. Đề thi này có chữ ký của 2 cán bộ coi thi nhưng không có họ tên và số báo danh thí sinh.

Tri thức trực tuyến liên hệ đường dây nóng của Bộ GD&ĐT để phản ánh về việc đề văn lan truyền trên mạng dù chưa hết thời gian làm bài, đại diện truyền thông cho biết hiện bộ đã nắm được thông tin và đã báo cho lãnh đạo Bộ và A03 (Cục An ninh chính trị nội bộ – Bộ Công an) vào cuộc để xác minh thông tin.

 

lo de thi van anh 7
Tri thức trực tuyến liên hệ đường dây nóng của Bộ GD&ĐT để phản ánh về việc đề văn lan truyền trên mạng dù chưa hết thời gian làm bài, đại diện truyền thông cho biết hiện bộ đã nắm được thông tin và đã báo cho lãnh đạo Bộ và A03 (Cục An ninh chính trị nội bộ – Bộ Công an) vào cuộc để xác minh thông tin.

Theo Zing News

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *