Ông Nguyễn Trọng Thìn: ” Tôi không sai tôi tham tiền, tôi sai vì tham vọng đưa nồi phở của mình đi xa”

Nhà sáng lập phở Thìn Lò Đúc đã hồi đáp lại người từng hợp tác với mình.

Ông Nguyễn Trọng Thìn - "Cha đẻ" Phở Thìn 13 Lò Đúc nói gì về lùm xùm  thương hiệu?

Ông cũng cho rằng mình không sai khi mở cửa hàng cạnh tranh với đối tác nhượng quyền với khoảng cách 2,5 km.
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng tố ông chủ phở Thìn 13 Lò Đúc về các vấn đề như bán bản quyền thương hiệu mà mình không sở hữu, bán sai công thức, vi phạm thỏa thuận hợp tác, mở cửa hàng sát nhau để cạnh tranh…
Ông Nguyễn Trọng Thìn - người bán phở qua hai thế kỷ
Ông Nguyễn Trọng Thìn, nhà sáng lập phở Thìn Lò Đúc bị một người được cho là đối tác tố nhận gần 1,5 tỷ đồng nhưng không dạy đúng công thức, mở cửa hàng sát nhau để cạnh tranh.
“Tôi đồng ý nhượng quyền thương mại cho cháu Trần Phương Nam, mở 4 cửa hàng với tổng số tiền nhượng quyền là 1.500.000.000, đã trả 1.490.000.000. Rồi không hiểu tôi làm gì phật ý cháu Nam, mà cháu Nam đặt tên sai quy chuẩn trên fanpage, sửa logo sai quy chuẩn của hệ thống Phở Thìn 13 Lò Đúc.
Ông Nguyễn Trọng Thìn - Người sáng lập thương hiệu phở Thìn 13 Lò Đúc: Khát  khao đưa phở thành di sản văn hóa của Hà Nội
Về vấn đề dạy sai công thức, ông khẳng định bản thân đã bàn giao công thức cho đầu bếp nhưng lúc bàn giao ông Nam không hề có mặt ở quán.
Ngoài ra, chuyện mở cửa hàng gần nhau để cạnh tranh, ông cũng giải thích như sau:
“Cháu tố tôi mở cửa hàng ở Đà Nẵng cách cửa hàng của cháu chưa đầy 3km để cạnh tranh bẩn. Theo tôi, cháu nên nói cho đầy đủ là từ cửa hàng của cháu ở 60 Pasteur sang cửa hàng tôi ở G15 Phạm Văn Đồng phải đi qua một cái cầu bắc ngang sông nối từ quận Hải Châu sang quận Sơn Trà, tổng quãng đường ngắn nhất là 2.5km. Người ta đọc không kỹ lại tưởng tôi mở cửa hàng cách cháu 3 mét, chứ 2.5km từ quận này sang quận khác qua một cây cầu không được tính là “hất đổ chén cơm” đâu cháu à. Nghe nó rất vô lý! Chưa kể, tên cửa hàng của cháu là Phở Thìn Mỹ Đình, còn cửa hàng tôi tên là Phở Thìn 13 Lò Đúc. Khác nhau mà cháu?”, ông Thìn viết.
Kết bài, ông Thìn nhấn mạnh: “Nhiều người bảo tôi tham tiền. Vâng, tôi tham tiền! Người kinh doanh nói thấy tiền không ham là nói phét. Tôi không sai khi tôi tham tiền, tôi sai vì tôi tham vọng đưa nồi phở của mình đi xa, nên nhắm mắt bỏ qua cho những kẻ trục lợi từ cái tên Thìn của tôi hết lần này đến lần khác, để ảnh hưởng đến chính thương hiệu Phở Thìn 13 Lò Đúc”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *