Những em bé Việt gây “bão” mạng vì biểu cảm “siêu dễ thương”

Khoảnh khắc đời thường với những phản ứng dễ thương của các em bé được bố mẹ quay lại nhanh chóng gây “sốt” và nhận nhiều lượt chia sẻ của cộng đồng.

Cô bé 3 tuổi khóc lóc gọi điện cầu cứu ông nội vì bị bố… bắt nạt

Đáng yêu "nổ" MXH: Cô bé 3 tuổi khóc lóc gọi điện cầu cứu ông nội vì bị bố  trêu đến không ngủ được! - YouTube
Clip “cầu cứu” chỉ dài hơn 30 giây nhưng đã nhận được gần 30k lượt like cùng gần 15k lượt share chỉ sau ít giờ đăng tải, lý do là bởi sự dễ thương của cô bé 3 tuổi.

Trong video, cô bé nước mắt ngắn dài, tay ôm chặt điện thoại, gọi điện “mách” ông nội về việc bị bố trêu trọc. “Bây giờ con không ngủ được, bố cứ trêu con ý”. “Con không chịu được bố luôn”, cô bé vừa tấm tức khóc, vừa nói với ông. Sự đáng yêu và khuôn mặt biểu cảm của bé khiến nhiều người bật cười.

Được biết, em bé siêu dễ thương trên có tên thật là Nguyễn Trà My, tên thường gọi ở nhà là Su Su, năm nay 3 tuổi. Ngọc Huyền (23 tuổi) – mẹ của Su Su và cũng là người đã đăng clip quay cảnh Su Su “cầu cứu” ông nội.

Theo chị Huyền, mách ông ấm ức là thế nhưng chưa kịp đợi ông về phân xử thì cô bé đã “lăn” ra ngủ. Ở nhà bé Su rất bện bố, cô bé thậm chí còn gọi bố là… “anh bố” và rất thích trêu đùa mọi người.

Biểu cảm đáng yêu của “em bé tóc mây” bị mẹ mắng

Clip "em bé tóc mây" phản ứng quá cute khi bị mẹ mắng nhận ngay 1.6 triệu  view chỉ sau 2 ngày lên sóng

Em bé gốc Việt có tên là Marcus Phạm gây “sốt” cư dân mạng vì xuất hiện vô cùng đáng yêu, dễ thương. Trong video, cậu bé bị mẹ trách phạt vì không nghe lời. “Sao mẹ giận con?”, cậu bé mếu máo hỏi. Thấy mẹ không trả lời, bé bật khóc. “Mẹ hổng thương con, con giận mẹ”. Thậm chí, khi được mẹ nói phải “xin lỗi mới tha thứ”, bé đáp lại rất dễ thương. “Con năn nỉ mẹ”, “con tha thứ cho mẹ”… bằng thái độ hối lỗi.

Người mẹ dù giận nhưng trước biểu cảm vô cùng đáng yêu của con trai cũng không thể trách mắng thay vào đó “bắt đền” cậu bé một nụ hôn!

Clip bé gái bênh cha hút hàng triệu lượt xem

Đưa con gái đi bộ cho giảm cân, bố được khuyên: Đừng giảm, con vẫn yêu

Đưa con gái đi bộ cho giảm cân, bố được khuyên: Đừng giảm, con vẫn yêu

Rất nhiều ông bố xem xong video dễ thương này đã tuyên bố: “Muốn có một đứa con gái quá”, “muốn làm một đứa như này quá”…

Mẹ bé – chị Tăng Diệu Linh, hiện sống tại Tuyên Quang, cho biết Linh Đan rất hoạt ngôn, thích lý lẽ và không bao giờ làm mất lòng ai. Bé rất quấn bố và luôn bênh bố vì theo bé “mẹ ngoan rồi, chỉ có ba hư nên phải bênh ba để mẹ không phạt ba”.

Chị Linh kể lại video được quay vào buổi tối, bố bé phải đi tiếp khách. Lúc bố ra khỏi nhà, cô bé bảo mẹ là: “Bố lại đi uống rượu đấy, hư lắm, tí mẹ con mình phải đóng chặt cửa, không cho bố vào nhà nữa”. Nhưng đến khi bố về thì bé lại quay ngoắt 180 độ, chuyển sang bênh vực chằm chặp.

Mẹ hỏi lại: “Thế sao lúc nãy con bảo bố về thì đừng cho vào nhà?”, bé liền bao biện rằng lúc đó con chỉ nói nhầm thôi. Bé còn bênh bố, bảo: “Bố có đi uống rượu đâu, con ngửi thấy mùi nước lọc mà, mặt bố đỏ là do ăn ớt thôi…”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *