Nóng mắt cảnh đôi học sinh cấp 2 ngang nhiên làm chuyện người lớn cạnh xe tải giữa ban ngày

Nghĩ không có người, cặp đôi học sinh kéo nhau đến cạnh một chiếc xe tải rồi hồn nhiên quan hệ tình dục.

Vài ngày trước, đoạn clip ghi lại cảnh một đôi học sinh ở Chiết Giang, Trung Quốc ngang nhiên làm “chuyện ấy” giữa ban ngày ban mặt đang lọt top tìm kiếm nóng trên mạng xã hội đất nước tỉ dân. Hàng nghìn tranh cãi trái chiều nổ ra sau khi thông tin cặp đôi này mới chỉ đang học cấp 2 tại một trường Trung học cơ sở trên địa bàn.  

Theo trang 163 đưa tin, cụ thể sự việc xảy ra trên đường Vĩnh Hưng, thuộc quận Long Loan, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Nghĩ không có người, cặp đôi học sinh kéo nhau đến cạnh một chiếc xe tải rồi hồn nhiên quan hệ tình dục.  

Nóng mắt cảnh đôi học sinh cấp 2 ngang nhiên làm chuyện người lớn cạnh xe tải giữa ban ngày Ảnh 1

Tuy nhiên, không ngờ hành vi đáng xấu hổ này của đôi trẻ đã bị một tài xế đang đỗ xe ở cạnh đó chứng kiến từ đầu đến cuối và ghi lại toàn bộ bằng điện thoại di động. Trong khi đó, cặp đôi học sinh kia không biết có người trên xe nên mới thản nhiên hành sự.  

Theo báo cáo tổng hợp của các phương tiện truyền thông nội bộ, cặp đôi này đang học tại một trường  cấp 2 ở Ôn Châu. Địa điểm họ “ân ái” là ở khu dân cư cạnh trường. Dù khá yên tĩnh nhưng vẫn thường có người qua lại và không hề khuất tầm nhìn.  

Nóng mắt cảnh đôi học sinh cấp 2 ngang nhiên làm chuyện người lớn cạnh xe tải giữa ban ngày Ảnh 2

Sau khi quay lại cảnh tượng nhức mắt này, chủ xe đã gửi vào nhóm chat cộng đồng dân cư để phản ánh. Song, đoạn clip bị dò dỉ và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.  

Hầu hết cư dân mạng đều sốc nặng trước hành động của đôi trẻ vì các em đã đi quá giới hạn so với độ tuổi. Việc làm này không chỉ vi phạm đạo đức mà còn có thể coi là vi phạm pháp luật.  

Ngoài ra, nhiều phụ huynh cũng lên tiếng chỉ trích người đàn ông quay video, thay vì cầm điện thoại quay chụp, anh ta nên xuống xe nhắc nhở 2 đứa trẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *