Nhức mắt cảnh cặp đôi nam nữ thò tay vào người nhau, làm chuyện ‘nhạy cảm’ trên tàu điện đông người

Ngay cả khi đã có người bên cạnh nhắc nhở, cặp đôi này vẫn tiếp tục có những hành động hết sức phản cảm.

Việc các cặp đôi thể hiện tình cảm ở nơi công cộng không phải hiếm, tuy nhiên những hành động đi quá giới hạn, thậm chí gây phản cảm, sẽ khiến những người xung quanh vô cùng khó chịu và bị xã hội lên án, thậm chí còn có thể bị coi là vi phạm pháp luật. Mới đây, một cặp đôi người Thượng Hải, Trung Quốc, đã khiến những người xung quanh bức xúc vì hành vi như thế.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 3/6/2023 vừa qua trên tuyến tàu điện ngầm số 11 của thành phố Thượng Hải. Tuy nhiên mới đây, những video và hình ảnh về vụ việc mới trở nên rầm rộ trên mạng xã hội.

Trong đoạn video do một nhân chứng ghi lại được, cặp nam nữ này đều còn rất trẻ, đang đứng ngay cạnh cửa ra vào trên tàu điện ngầm. Chàng trai mặc áo phông xám còn cô gái mặc áo phông trắng. Khi vừa bước lên tàu, cặp đôi này đã bắt đầu có những hành động ân ái như đứng sát vào nhau, ôm ấp và hôn nhau đắm đuối. Hành động thể hiện tình cảm quá mức ở nơi công cộng này đã khiến một số người xung quanh chú ý và ngạc nhiên nhưng chưa đến mức khó chịu.

Những hành khách xung quanh chỉ bị sốc khi tiếp tục chứng kiến cặp đôi trẻ trên có hành vi liên quan tới tình dục, đi quá giới hạn. Theo đó, chàng trai đã đẩy cô gái đứng vào sát cửa, sau đó thản nhiên vén áo bạn gái lên, thò tay vào trong để sờ soạng vòng một của cô gái. Một lúc sau, cô gái đứng quay lưng về phía bạn trai và anh ta vẫn tiếp tục vừa vùng trên của bạn gái, vừa đụng chạm “phần dưới” vào nhau. Suốt cả quá trình đó, chàng trai luôn là người chủ động trong mọi việc nhưng cô bạn gái cũng không hề phản đối, ngăn lại.

Hành động phản cảm của đôi bạn trẻ này tất nhiên đã khiến những người khác có mặt trên chuyến tàu điện vô cùng choáng váng, khó chịu và nhức mắt. Một nữ hành khách thậm chí đã không chịu đựng được khi chứng kiến cảnh này mà đứng ra nhắc nhở cặp đôi dừng lại hoặc xuống tàu, thế nhưng 2 người họ không hề quan tâm, phớt lờ mọi lời nói và ánh nhìn xung quanh.

Ban đầu, đoạn video về cặp đôi này được đăng tải lên mạng xã hội Douyin nhưng đã bị nhanh chóng gỡ bỏ do có chứa yếu tố khiêu dâm, vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Tuy nhiên sau đó, đoạn video vẫn bị nhiều cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội khác. Chính vì thế, cặp đôi trẻ trên đã nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích, mỉa mai từ cộng đồng mạng:

“Không thể chấp nhận được, sao họ có thể thản nhiên như thế giữa chốn đông người cơ chứ”.

“Cặp đôi này bị ám ảnh về tình dục hay là không có dây thần kinh xấu hổ vậy?”.

“Tôi không dám tin chuyện này lại xảy ra quanh mình, liệu họ có cảm thấy mất mặt không sau khi những hình ảnh này tràn lan trên mạng xã hội?”…

Theo Khánh Hằng (Phụ Nữ & Pháp Luật)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *