Nhân viên Kichi-Kichi tác động vật lý lên khách hàng vì lý do mượn tạp dề

Ngày 5.6 vừa qua, một vụ ẩu đả đã xảy ra tại nhà hàng Kichi-Kichi – Chi nhánh Aeon Mall Canary. Một khách hàng đã bị tác động vật lý từ một nhân viên sau khi hỏi mượn một chiếc tạp dề vì lý do anh ấy đang mặc áo trắng.

Hành động đáng tiếc này đã để lại những hậu quả không mong đợi.

Theo thông tin thu thập được, sau khi khách hàng đã hoàn thành bữa ăn và thanh toán hóa đơn, nhân viên đã đột ngột lao ra và tác động vào khách hàng này, gây tổn thương ở khuôn mặt và ngực. Nguyên nhân được đưa ra là do lượng khách đông khiến nhân viên cảm thấy mệt mỏi, và anh ấy đã hiểu lầm hành động của khách hàng.

Chấn thương của khách hàng khi bị nhân viên Kichi tác động

Chấn thương của khách hàng khi bị nhân viên Kichi tác động

Để giải quyết vụ việc này, khách hàng đã gặp trực tiếp bên quản lý của cửa hàng và đã đưa ra yêu cầu làm rõ, xử lý tình huống này. Khách hàng cũng cam kết sẽ hợp tác với cơ quan chức năng để điều tra và đưa ra kết quả cuối cùng.

Sự việc đáng tiếc này đã ảnh hưởng đến lòng tin của khách hàng đối với chuỗi nhà hàng Golden Gate, đặc biệt là thương hiệu Kichi-Kichi. Khách hàng đã bày tỏ sự không tin tưởng và lo ngại trước việc nhà hàng đã đào tạo một nhân viên có thái độ không đúng mực như vậy.

Biên bản tường thuật lại sự việc

Biên bản tường thuật lại sự việc

Hi vọng rằng vụ việc này sẽ được giải quyết một cách công bằng và nhanh chóng. Đồng thời, chúng tôi mong rằng chuỗi nhà hàng Golden Gate sẽ xem xét lại quy trình đào tạo và đảm bảo chất lượng nhân viên của mình, nhằm tránh những sự cố tương tự xảy ra trong tương lai.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cung cấp thông tin cập nhật về vụ việc này để đảm bảo quyền lợi và an toàn của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *