Người nhà nạn nhân lên tiếng về vụ nữ sinh bị bạo lực học đường dẫn đến tự tử

Mới đây, một tài khoản facebook được cho là người nhà của nữ sinh N.T.Y.N đã đăng tải nội dung tố bạn bè của nạn nhân giả tạo.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'Ng Linhh Đan CN'

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Có thể là hình ảnh về ‎4 người và ‎văn bản cho biết '‎Con linh Con đan 3 con ل TikTok @inzu1310 ICon Tiên‎'‎‎

“Hiện tại, có nhiều fb ảo. Lập ra với các mục đích dẫn dắt dư luận, lái các vấn đề sang hướng hoàn toàn khác. Thay mặt gia đình, thay mặt bố mẹ cháu. Tôi đính chính một số thông tin
Bme dạy con xưa nay là lẽ thường, nhưng đứa trẻ luôn sẽ hiểu đâu là giới hạn và biết nhận ra đúng sai khi đc dạy dỗ. Anh tôi(bố cháu) chiến sĩ, thường xuyên công tác xa nhà. Anh rất hiền lành và hết mực thương yêu các con. Có 2 con gái, vừa sinh được thêm 1 bé trai, gia đình hoàn toàn viên mãn. Ko bgio có chuyện đánh con quá đà “dã man tàn bạo” như các đoạn TIN NHẮN VỊT ai đó cố tình đưa ra. Có anh em họ hàng,bạn bè, xóm giềng chứng kiến. Cháu tôi 17 tuổi. Ko phải 1 tuổi 7 tháng!
Cháu ngoài thời gian đi học, thường thick ở nhà nội trợ, trông em và quanh quẩn phụ mẹ. Cháu ko thích đi chơi,ko xin đi chơi nhiều ngoài giờ lên lớp. Gần đây lại càng ko giám ra khỏi nhà. Tuổi mới lớn có thể kết giao, yêu thik bạn khác giới. Nhưng tuyệt đối ko bgio có chuyện yêu đương buồn bã sầu thảm đến mức phải lấy cái chết chấm dứt và càng ko có chuyện gia đình ngăn cấm vì đến bgio chúng tôi còn ko rõ cháu có người yêu hay không. Gia đình có điều kiện nhưng cháu rất giản dị. Người lớn nhìn vào khi gặp sẽ tự có đánh giá!
Cháu thích học, tự giác học, kèm em học… và học rất giỏi. Gia đình rất thoải mái trong vde khuyên nhủ động viên học hành. Bố mẹ luôn nói cho con biết bố mẹ quý trọng con đến thế nào. Ai là bb của gdinh sẽ thấy mẹ cháu thường xuyên đăng ảnh con và viết yêu thương tự hào công khai. Tuyệt nhiên ko có việc ép học!
Có luồng thông tin nói cháu yêu cấp dưới của bố, bị ngăn cấm nên uất ức. Xin thưa bố cháu công tác ở Huyện, cháu ở Vinh. Ko có liên quan hay qua lại. Cấp dưới của bố là ai chắc chắn cháu còn ko thế quen biết . Đừng nói yêu đương .
Và vô số các thông tin khác… Tôi đang rất run sợ khi viết những dòng này. Ko thể tin nổi tình người trong xã hội, đạo đức con người lại có thể tha hoá đến như vậy. Ngay cả khi cháu tôi đã chết oan uổng như thế…vẫn ko được buông tha.
Mong cộng đồng mạng làm chủ, san sẻ bớt đau thương cho gia đình và bảo vệ đúng sai. Tránh sự việc lại xảy ra với các cháu khác. Qua đây, tôi xin được kêu gọi mọi sự hỗ trợ từ phía các cơ quan chức năng bảo vệ cháu tôi và gia đình. Xin chân thành cảm ơn !
P/s: ảnh chụp cắt ra thư video cháu bị đánh trước chứng kiến của nhiều người.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *