Minh Hằng hạ sinh con trai đầu lòng với chồng đại gia, mẹ bỉm tô son đỏ rực ngay khi rời phòng sinh

Chia sẻ của Minh Hằng nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Minh Hằng đã chính thức chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng kèm lời tâm sự hạnh phúc: “Chào mừng bé Mỡ đã đến với mẹ sau 9 tháng đợi chờ ngóng trông”. Cùng với chia sẻ của Minh Hằng là hình ảnh người đẹp cười rạng rỡ ôm con vào lòng trong sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành lời khen ngợi cho bà mẹ trẻ Minh Hằng và gửi lời chúc tới hai mẹ con và gia đình. Theo chia sẻ, sau khi sinh, Minh Hằng và con trai đều có sức khoẻ ổn định.

Trong tấm ảnh Minh Hằng chia sẻ, nhiều người cũng bày tỏ khen ngợi cho nhan sắc bà mẹ sau sinh. Dù vừa mới sinh em bé nhưng Minh Hằng vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. 

Ngày 4/3, Minh Hằng xác nhận mang thai con đầu lòng với chồng doanh nhân bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Trong suốt thai kỳ, người đẹp hạnh phúc chia sẻ hành trình của mình tới mọi người trong tinh thần tích cực và vui vẻ. Từ khi mang bầu, ngoài tập luyện sức khỏe, cô còn dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch để tinh thần luôn vui vẻ.

Minh Hằng cho biết cô muốn lan toả năng lượng tích cực tới các mẹ bầu để mọi người có 1 thai kỳ hạnh phúc và mạnh khoẻ. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *