Mê tập thể hình, thanh niên chết thảm vì lý do ai cũng sợ

Đi tập thể hình một mình, không nhờ ai giúp đỡ, chàng trai chết thảm khi bị thanh tạ nặng 120kg rơi xuống chặn ngang cổ.

Sự việc xảy ra ở huyện Trấn Bình, thành phố Nam Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Vào thời điểm xảy ra bi kịch, phòng tập không mở cửa, anh Tiểu Hầu vẫn đến tập một mình rồi gặp tai nạn khi cố nâng thanh tạ nặng 120kg. Không may, thanh tạ rơi xuống cổ khiến anh không thể tự cứu mình và tử vong.
Anh Triệu – người phụ trách phòng tập có liên quan cho biết, người đàn ông tử vong là anh Tiểu Hầu, 27 tuổi, từng làm huấn luyện viên thể hình tại phòng tập của họ, cũng là một trong những người bạn tốt nhất của anh Triệu.

Me tap the hinh, thanh nien chet tham vi ly do ai cung so
 

Theo Triệu, Tiểu Hầu là một người nghiện tập thể dục, thậm chí có phần hơi ám ảnh thái quá. Tiểu Hầu chưa bao giờ nghĩ đến việc hẹn hò với bất cứ cô gái nào, anh ấy chỉ biết đến việc tập thể dục. Tiểu Hầu đã làm huấn luyện viên cá nhân được khoảng 4 năm, từ khi tốt nghiệp đại học, trình độ của anh rất tốt.
“Anh ấy hoàn toàn chuyên nghiệp trong cả đào tạo và ý thức”, anh Triệu nói. Tuy nhiên, Tiểu Hầu quá tự tin vào bản thân và không bao giờ để người khác hỗ trợ trong quá trình tập luyện.
Thế nhưng, trước khi xảy ra tai nạn, Tiểu Hầu không còn làm huấn luyện viên thể hình nữa mà đã làm thư ký tại viện kiểm sát địa phương, song, tranh thủ nghỉ trưa, Tiểu Hầu sẽ tập thể dục. Về việc Tiểu Hầu vào phòng tập ngoài giờ làm việc, anh Triệu cho biết: “Anh ấy giữ chìa khóa phòng tập khi làm huấn luyện viên thể hình ở đây”.
Khi nhân viên phòng tập đến mở cửa, họ nhanh chóng phát hiện có người bị thanh tạ đè lên và ngay lập tức gọi đến số khẩn cấp. Khi nhân viên y tế đến nơi, họ phát hiện ra rằng Tiểu Hầu đã qua đời.
Sau khi Tiểu Hầu qua đời, gia đình Tiểu Hầu kiện anh Triệu và phòng tập, đòi bồi thường rất lớn. Toà án sơ thẩm phán quyết anh Triệu phải chịu 90% trách nhiệm, không chỉ không có khả năng bồi thường, anh cũng nghĩ mình không phải chịu trách nhiệm lớn như vậy.
Hiện, anh Triệu đã làm đơn kháng cáo, vụ án tranh chấp giữa anh và gia đình Tiểu Hầu vẫn đang ở giai đoạn sơ thẩm, anh Triệu hy vọng có thể nhận được phán quyết công bằng từ tòa án.
Theo Tri thức & Cuộc sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *