Lamborghini đơn giản hóa logo thành dạng 2D

Biểu tượng ‘siêu bò’ biểu trưng của Lamborghini chuẩn bị được thay đổi để đánh dấu kỷ nguyên điện hóa mới.

Logo mới của Lamborghini - Ảnh cắt từ video, nguồn: Lamborghini

Logo mới của Lamborghini – Ảnh cắt từ video, nguồn: Lamborghini

Trong một thập kỷ qua, hàng loạt thương hiệu ô tô lớn đã đổi mới biểu tượng của mình để phù hợp với xu thế. Lamborghini là cái tên kế tiếp chuẩn bị thay đổi logo của mình sau nhiều năm sử dụng.

Tương tự những người đi trước, Lamborghini đã đơn giản hóa biểu tượng thương hiệu khi chuyển kết cấu tổng thể từ 3D về 2D. Giao diện phẳng được đơn giản hóa này đi kèm gam màu được chỉnh sửa với tông đen – trắng chủ đạo cùng vàng trang trí.

Logo Lamborghini có các cách phối màu khác nhau tùy mục đích sử dụng - Ảnh: Lamborghini

Logo Lamborghini có các cách phối màu khác nhau tùy mục đích sử dụng – Ảnh: Lamborghini

Logo Lamborghini vừa bị thay đổi đã đồng hành cùng hãng trong hơn 2 thập kỷ qua. Logo mới đã bắt đầu được Lamborghini sử dụng trên các nền tảng kỹ thuật số của họ, và sẽ sớm được cập nhật lên xe thành phẩm trong thời gian tới.

Mẫu xe đầu tiên dùng logo mới có thể là hậu duệ của Lamborghini Huracan, dự kiến ra mắt vào quý 3 năm nay.

Việc đổi logo này vào thời điểm Huracan chào sân đánh dấu biểu tượng mới đi kèm kỷ nguyên mới – kỷ nguyên điện hóa của Lamborghini. Từ năm 2024, 100% xe Lamborghini trên thị trường sẽ được điện hóa.

Lấy ví dụ, biểu tượng bò sẽ xuất hiện đơn lẻ trên các kênh xã hội Lamborghini, chứ không đi kèm khiên ngoài như biểu tượng vật lý. Đây là lần đầu tiên Lamborghini tách biệt 2 chi tiết trong logo này.

Trước Lamborghini, có khoảng 20 thương hiệu đã đổi logo trong giai đoạn thập kỷ gần nhất. Họ bao gồm Aston Martin, Audi, BMW, Buick, Stellantis, Citroen, GM, Ford, Jaguar Land Rover, Kia, Lancia, Lotus, Mini, Nissan, Peugeot, Porsche, Renault, Volkswagen và Volvo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *