Lamborghini đổi logo sau hơn 20 năm, mời anh em đánh giá!

Sau 26 năm, Automobili Lamborghini, thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Italy, đã quyết định thay đổi logo để phù hợp với xu hướng hiện nay và thể hiện được các giá trị mà hãng theo đuổi. Bộ nhận diện mới sẽ được áp dụng lên các sản phẩm Lamborghini kể từ ngày 28/3.VNReview.vn

Sự thay đổi logo lần này của Lamborghini hướng tới sự tối giản và hiện đại hơn. Biểu tượng con bò tót, vốn là linh vật không thể thiếu trong logo của hãng, nay đã chuyển từ dạng 3D sang dạng 2D. Dòng chữ Lamborghini cũng được mở rộng và đậm hơn so với logo cũ. Hai màu chủ đạo của logo mới là đen và trắng, ngoài ra còn có sự xuất hiện của logo màu vàng đồng tạo điểm nhấn ấn tượng.

Đây là lần thứ 5 Lamborghini thay đổi logo kể từ khi ra mắt thế giới vào năm 1963. Trong suốt lịch sử phát triển của mình, hình ảnh con bò tót luôn là một phần quan trọng và không thể thiếu trong logo của thương hiệu này.

VNReview.vn

Bộ logo mới của Lamborghini

Thương hiệu Lamborghini được thành lập bởi ông Ferrucio Lamborghini, với chiếc xe đầu tiên mang tên 350 GT được giới thiệu tại Torino Motor Show năm 1963. Chỉ 3 năm sau, hãng xe này đã gây chú ý khi cho ra mắt mẫu xe Miura, chiếc xe đầu tiên trang bị động cơ V12 mạnh mẽ.

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Lamborghini hiện đang được phân phối chính hãng bởi S&S Automotive với showroom duy nhất tại TP.HCM. Gần đây, hãng vừa giới thiệu đến khách hàng trong nước mẫu siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto với mức giá 44 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *