Khách Tây ngã sõng soài ở khu nhà giàu Sài Gòn

Cơn mưa lớn chiều 10/5 khiến nhiều tuyến đường TP.HCM ngập nặng, nhiều người phải dắt bộ xe máy. Trong khi đó, một số người nước ngoài tỏ ra ngạc nhiên. 

Khách Tây không hiểu vì sao người Sài Gòn sợ hãi mùa ngập nước Trái với sự mệt mỏi, lo lắng của nhiều người Sài Gòn khi mùa ngập nước bắt đầu, khách Tây cảm thấy thích thú khi được lội nước, dầm mưa sau những ngày nắng đổ lửa.

ngap sai gon anh 1
Cơn mưa lớn chiều 10/5 đã làm nhiều tuyến đường của TP.HCM bị ngập sâu. Tại phường Thảo Điền, quận 2, một số tuyến đường như Quốc Hương, Tống Hữu Định… chìm trong biển nước khi mưa mới chỉ 30 phút.

ngap sai gon anh 2
Phường Thảo Điền là nơi có nhiều người nước ngoài sinh sống với nhiều tiện ích, dịch vụ cao cấp. Tuy nhiên, mỗi khi trời mưa, khu vực này luôn trong tình trạng ngập lụt kéo dài hàng giờ liền.

ngap sai gon anh 3
Nhiều người nước ngoài ngán ngẩm khi phải lưu thông qua con đường này.

ngap sai gon anh 4
Do ngập sâu, đường gồ ghề nên vị khách nước ngoài này đã bị trượt chân và ngã xuống nước. Rất may không có hậu quả nghiêm trọng xảy ra.

ngap sai gon anh 5
Đây là lần đầu tiên Liva (Latvia) gặp cảnh nước ngập ở Sài Gòn dù đã đến đây từ 2 tháng trước. “Thật không thể tin được nước lại nhiều như thế này, tôi đã lội bộ cả quãng đường dài để về nhà. Ở đất nước tôi chưa từng có cảnh này”, Liva cho biết.

ngap sai gon anh 6
Trong khi đó, nhiều người nước ngoài tỏ ra khá phấn khích khi được “lội” nước.

ngap sai gon anh 7
“Tôi đợi mãi không có taxi nào chịu đi vào đây nên tôi đành phải đi bộ để đưa chú mèo này đi khám bệnh”, cô gái người Đức than thở.

ngap sai gon anh 8
Đưa chú chó Pepper đi dạo, chị Libby (Anh) nói: “Pepper rất thích thú khi đằm mình dưới nước, vừa nãy nó còn bơi nữa đấy”.

ngap sai gon anh 9
Khá vất vả để đẩy chiếc xe qua dòng nước nhưng Haley (Nam Phi) vẫn tỏ ra rất vui vẻ. “Cũng là một trải nghiệm đáng nhớ ở Việt Nam đấy chứ”, Haley mỉm cười.

ngap sai gon anh 10
Chuẩn bị sẵn cả ô để tác nghiệp, Joanik (Pháp) miệt mài chụp ảnh người dân bì bõm dưới nước.

ngap sai gon anh 11
Chị Deborah (Mỹ) ngồi trong ôtô ghi hình lại những gì đang diễn ra xung quanh. “Lần trước tôi đã thử lội nước ở đây và đã bị ốm nên lần này tôi chọn đi ôtô dù có hơi mất thời gian”.

ngap sai gon anh 12
Những bạn nhỏ được bố mẹ chở xe đạp về nhà.

ngap sai gon anh 13
Mỗi lần ngập kéo dài hàng tiếng đồng hồ nhưng dường như phần lớn các vị khách nước ngoài đều tỏ ra vui vẻ, thoải mái trước tình cảnh nước ngập dù đã phải trải qua nhiều lần như thế này.

Theo Zing News

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *