Khách hàng bức xúc vì nhà mạng Mobifone tự ý huỷ gói cước mà chưa hoàn thành cung cấp dịch vụ và hoàn tiền cho KH

Mới đây, một bài viết được chia sẻ rộng rãi trên mạng với nội dung tố cáo Mobifone có dấu hiệu chiếm đoạt tài sản.
Sim MobiFone bị trừ tiền vô lý nguyên nhân do đâu?
Cụ thể vấn đề người khách này gặp phải là anh đang dùng gói FM với phí 180.000 đồng/tháng với 8GB/ngày và gói cước này đáp ứng đủ nhu cầu công việc và giải trí của anh.
Nhưng một ngày đẹp trời, nhân viên của Mobifone gọi điện đến và tư vấn nài nỉ anh đổi lên gói cước mFamily với phí 210.000 đồng/tháng để có được 3GB/ngày và để tránh phải thanh toán từng tháng lẻ. Do là khách hàng hơn 20 năm nên có sự tin tưởng nhất định, anh cũng làm theo hướng dẫn và nạp luôn 1,2 triệu đồng để đăng ký gói cước mFamily trên trong thời hạn 6 tháng.
Tuy nhiên sau khi đăng kí gói cước này, anh cảm thấy đường truyền rất chậm và không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Anh quyết định hủy gói bằng cách nhắn tin theo cú pháp đã được tổng đài hướng dẫn và ý định mua lại gói cước cũ nhưng không hiểu sao luôn nhận được thông báo: “Quý khách không thuộc đối tượng áp dụng của chương trình”.
Và điều đáng chú ý là số tiền 1,2 triệu đồng anh này nạp vào bỗng dưng biến mất. Gọi hỏi thì hai tư vấn viên bảo, do anh huỷ gói cước nên số tiền này Mobifone không trả lại.
Hướng dẫn cách đăng ký sim chính chủ Mobifone chuẩn nhất
Vậy là anh chỉ có thể đăng kí gói mạng vjp hơn với giá 190K/tháng và 5GB/ngày. Vậy là từ cú này, anh đang dùng 8GB/ngày với giá 180K/tháng giờ phải chịu 5GB/ngày giá 190K/tháng.
Anh đặt ra nghi vấn rằng Mobifone có đang chiếm đoạt tài sản của khách hàng sai quy định của pháp luật không khi số tiền nạp vào để thanh toán gói cước lại không được hoàn lại dù chưa cung cấp đủ dịch vụ cho khách hàng. Chưa kể trước đó đã có nhiều vụ về ban lãnh đạo của Mobifone bị khởi tố về việc nhận hối lộ, đưa hối lộ xảy ra tại MobiFone và Bộ TT&TT, điều này đã khiến rất nhiều khách hàng phải đặt câu hỏi nghi vấn về việc Mobifone cố tình “giăng bẫy” chính khách hàng của mình.
Nguồn: Báo Lao động

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *