Hoa hậu Phương Lê lên tiếng chỉ trích VĐV bơi lội Kim Sơn vì hơn thua với Ý Nhi

Mới đây, MXH đang tranh cãi kịch liệt  về việc hoa hậu Phương Lê lên tiếng chỉ trích VĐV bơi lội Kim Sơn vì hơn thua với tân hoa hậu Ý Nhi.

Nguyên văn bài chỉ trích của Phương Lê như sau:

Đã là VDV quốc gia mà còn là ĐỜN ÔNG thì hơn thua với đứa con gái chi vậy con trai ?
Thật sự con cũng ngầu thi đấu giỏi nhưng số con không nổi tiếng người ta chỉ nhớ ÁNH VIÊN còn con khá mờ nhạt dù vị trí như nhau .

Đấy nhờ lần này con khịa bé gái nên con cũng nổi tiếng luôn cô

chúc mừng con !
Mà thôi con ơi đàn ông mình giỏi mình hơn thua ngoài kia cho oai hơn thua chi với đứa con gái non nớt mới bước vào show .
Con có chắc là con hoàn hảo trong cách ứng xử chưa con ?
Chúc mừng chàng trai và mong được nhìn thấy con tỏa sáng thi đấu tiếp theo !
Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết '014 VĐV bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn đáp trả phát ngôn của HH Ý Nhi: "Mình cũng cùng trang lứa với bạn nè, trang Wiki của bạn được lập 7 giờ trước còn mình có từ lúc 15 tuổi rồi và trong lúc bạn đi thi Hoa hậu và trưởng thành thì mình đã thành đại diện Việt Nam đi thi đấu ở quốc tế rồi"'
Hiện tại cư dân mạng đang không đồng tình với ý kiến này:
Đang nói về việc cống hiến cho đất nước. Nó vả vào mặt “cùng trang lứa” thì “cùng trang lứa” vả lại. Nhảy cẫng lên làm mẹ gì. Mâm nào cũng có má này.
Người ta nói đúng chứ có nói sai đâu mà bảo hơn thua ????Con gái chê con gái là chuyện bình thường. Còn con gái mà cũng bị đàn ông con trai lên tiếng chê thì nên xem lại má ơi.
Rồi có hoa hậu Phương Lê luôn hả. Không biết mụ này luôn.
Mới khịa có tí đã nhảy đổng lên, muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được, bạn phải chịu được những cảm giác không ai chịu được, riêng bà HH ao làng này bãi nào cũng có dấu răng :))
Tao tìm mỗi mắt xem có ai bênh con HH gì đó , mới đăng quang có tí tuổi mà phát biểu như kẻ vô học chỉ loài vô học mới bênh nhau là có thật…
Nguồn: Facebook Phương Lê

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *