Cảnh sát cáo buộc G-Dragon triệt lông toàn thân để tiêu huỷ chứng cứ

Trong quá trình điều tra, nam ca sĩ đã trải qua xét nghiệm nước tiểu và cho kết quả âm tính.

Tuy nhiên, vì xét nghiệm nước tiểu không phải là biện pháp chính xác để phát hiện việc sử dụng ma túy trong quá khứ nên cảnh sát đã cố gắng lấy mẫu nang tóc và các bộ phận khác trên cơ thể G-Dragon. Cảnh sát gặp rắc rối khi phát hiện G-Dragon đã cạo sạch toàn bộ lông trên cơ thể.

Động thái gây chú ý của G-Dragon sau khi nhận kết quả âm tính với ma tuý

Nguồn tin còn tiết lộ G-Dragon đã nói với các nhà điều tra rằng: “Tôi thường xuyên triệt lông trên cơ thể mình” và phủ nhận cáo buộc cố tình tẩy lông để tiêu hủy bằng chứng. Cuối cùng, cảnh sát đã gửi mẫu nang tóc của G-Dragon cũng như các mẫu móng tay đến phòng thí nghiệm pháp y vào ngày 7 tháng 11 nhưng hiện chưa có kết quả.

Xét nghiệm ma túy bằng cách cắt móng tay thường có thể phát hiện việc sử dụng .ma túy xảy ra 5 đến 6 tháng trước khi lấy mẫu, nhưng chúng không thể xác định chitiết loại ma túy nào đã được sử dụng. Các mẫu nang tóc cũng có thể gây khó khăn trong việc xét nghiệm nếu cá nhân đó thường xuyên nhuộm tóc.

G-Dragon trình diện cảnh sát - VnExpress Giải trí

Phòng Điều tra Tội phạm Ma túy của Cảnh sát Thủ đô Seoul hiện đã mở rộng.phạm vi điều tra xung quanh vụ án sử dụng ma túy của G-Dragon và họ không loại trừ khả năng G-Dragon đã tẩy lông để che giấu bằng chứng về việc sử dụng ma túy của mình.

Nguồn: Tổng hợp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *