G- Dragon phản hồi cáo buộc triệt lông toàn thân để trốn tránh cảnh sát

Có vẻ như cảnh sát đã gặp rắc rối với việc lấy mẫu xét nghiệm do G-Dragon cạo sạch toàn bộ lông trên cơ thể, trừ tóc.

Theo thông tin từ một chi nhánh của Sở Cảnh sát Seoul, G-Dragon đã phải đối mặt với nghi ngờ che giấu bằng chứng về khả năng anh sử dụng ma tuý. Nghi ngờ này là do anh đã cạo hết lông trên cơ thể của mình, chỉ để lại tóc, điều này gây khó khăn cho công tác lấy mẫu xét nghiệm của cảnh sát.

Cụ thể, G-Dragon đã tự nguyện trình báo cảnh sát trước cáo buộc sử dụng ma tuý trái phép. Trong quá trình điều tra, nam ca sĩ đã trải qua xét nghiệm nước tiểu và có kết quả âm tính. Tuy nhiên, vì xét nghiệm nước tiểu không phải là cách thức chính xác để phát hiện việc sử dụng ma tuý trong quá khứ nên cảnh sát đã tiến hành lấy mẫu nang tóc và các bộ phận khác trên cơ thể. Vấn đề chính là thành viên Big Bang đã cạo sạch toàn bộ lông trên người, chỉ để lại tóc và điều này khiến cảnh sát gặp rắc rối.

Vừa mới đây, luật sư của G- Dragon đã lên tiếng phản hồi về những nghi vấn này.

“Tôi là luật sư Kim Soo Hyun của K-1 Chamber, công ty luật tư vấn cho Kwon Ji Yong.
Hôm nay, có thông tin cho rằng trước cuộc thẩm vấn, G-Dragon (Kwon Ji Yong) đã triệt lông toàn bộ cơ thể ngoại trừ phần đầu, và cảnh sát nghi ngờ đây là một nỗ lực nhằm tiêu hủy bằng chứng.
Tuy nhiên, thông tin cho rằng Kwon Ji Yong đã triệt lông toàn bộ cơ thể rõ ràng là sai sự thật. Ngoài ra, trong vụ án này, tòa án đã bác bỏ lệnh khám xét, thu giữ thiết bị liên lạc do thiếu bằng chứng. Dẫu vậy, Kwon Ji Yong tin rằng việc nhanh chóng tiết lộ sự thật và giải quyết các nghi ngờ sẽ làm giảm thiểu sự hỗn loạn, và anh ấy đã tích cực hợp tác với cuộc điều tra bằng cách tự nguyện xuất hiện. Không chỉ nước tiểu, tóc mà còn giao ra cả móng tay và móng chân. Chúng tôi cũng nói rõ rằng anh ấy sẵn sàng tự nguyện cung cấp thêm lông chân ngoài lượng lông trên cơ thể mà cảnh sát yêu cầu.
Phía cảnh sát báo cáo như thể Kwon Ji Yong đã tẩy lông với ý định tiêu hủy bằng chứng, nhưng Kwon Ji Yong vẫn duy trì mái tóc dài đủ để một người đàn ông có thể lấy mẫu phân tích và tự nguyện nộp số lượng tóc mà cảnh sát yêu cầu. số được yêu cầu. Và mặc dù Kwon Ji Yong đã tuyên bố rằng anh ấy chưa bao giờ nhuộm hoặc tẩy tóc trước cuộc điều tra, nhưng phía cảnh sát nói: “Đối với tóc, có thể kiểm tra xem có sử dụng mai thuý trong vòng 1 năm hay không tùy thuộc vào độ dài của tóc, nhưng nếu nhuộm hoặc tẩy tóc thường xuyên do tính chất công việc của Kwon Ji Yong, hàm lượng mai thuý sẽ giảm đi.” Tuy nhiên, trong khoảng 1 năm 5 tháng gần đây, Kwon Ji Yong chưa hề tiến hành nhuộm và tẩy tóc.
Kwon Ji Yong đã tiếp nhận điều tra từ phía cảnh sát và tiết lộ: “Vốn dĩ bình thường tôi cũng thường xuyên triệt lông”. Nhưng anh ấy đã hoàn toàn không triệt lông kể từ sau khi có thông tin bị truy tố. Dù rõ ràng không có ý định tiêu hủy chứng cứ nhưng phía cảnh sát đã nhanh chóng kết luận cáo buộc và sử dụng từ ngữ như thể G-Dragon (Kwon Ji Yong) đang cố gắng tiêu hủy chứng cứ để che giấu hành vi phạm tội của mình, làm tổn hại nghiêm trọng danh dự của G-Dragon. Chúng tôi bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc vì họ đã đưa thông tin trái với sự thật mà không có bất kỳ xác nhận nào từ phía Kwon Ji Yong.
Trong tương lai, chúng tôi sẽ thực hiện các hành động pháp lý mạnh mẽ đối với các báo cáo phỏng đoán này. Mong rằng các phương tiện truyền thông cũng sẽ tích cực hợp tác để tránh thiệt hại không thể bù đắp cho G-Dragon (Kwon Ji Yong) – một nghệ sĩ nổi tiếng dựa bằng cách đưa tin một cách có trách nhiệm và thận trọng hơn.”
G-Dragon tự nguyện trình diện tại sở cảnh sát sau cáo buộc dùng ma túy -  Tuổi Trẻ Online

 

Về phía ngôi sao K-Pop, anh liên tục khẳng định không sử dụng ma tuý và sẵn sàng thực hiện các cuộc điều tra của cảnh sát.

Nguồn Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *