G- Dragon bị khởi tố không giam giữ vì sử dụng ma tuý

Sau khi nam diễn viên Lee Sun-gyun (48 tuổi) bị khởi tố vì nghi ngờ sử dụng ma túy, GD (Kwon Ji-yong) của nhóm Big Bang cũng bị khởi tố thêm.

Ca sĩ G-Dragon (/News1 © News1 Ký giả Jinhwan Kim

Theo bản tin News 1 đưa tin ngày 25, Cơ quan cảnh sát Seoul đã khởi tố không giam giữ ông Kwon với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy.

Sau khi truy nã ông Lee, cảnh sát đã tiến hành điều tra bắt buộc, xác định được Ji-yong Kwon và đang tiếp tục điều tra sau khi truy tố anh ta.

Cảnh sát cho biết: “Vì đây là một cuộc điều tra đang diễn ra nên chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết cụ thể”.

Cảnh sát đã tạm giam ông Lee vì tội sử dụng cần sa và thuốc hướng tâm thần theo Đạo luật Kiểm soát Ma túy.

Cảnh sát nhận được thông tin vào tháng 9 năm nay và bắt đầu điều tra anh A (29 tuổi, nữ), quản lý một cơ sở giải trí. Sau khi xác nhận ông A đã lấy Philopon, ông này xin lệnh truy nã và bị bắt vào ngày 21.

Sau đó, thông qua ông A, họ biết được cáo buộc sử dụng cần sa của ông Lee và một cuộc điều tra đã được tiến hành, ông Lee và một nhân viên của cơ sở giải trí đã bị bắt giữ mà không bị giam giữ.

Ông Lee hiện đang khởi kiện ông A về tội tống tiền, cho rằng ông bị lừa 350 triệu won khi đe dọa tống tiền về ma túy.

Ngoài ông Lee, còn có một nghi phạm đã bị khởi tố, ngoài ông A, đã bị bắt giữ. Được biết, có 5 người đã chết trong nội bộ, trong đó có một thành viên thế hệ thứ ba của một gia đình chaebol.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *