Em gái ca sĩ Thủy Tiên” gây sốc với phát ngôn gây tranh cãi về chủ quyền biển đảo Việt Nam

Trên tài khoản cá nhân, cô gái này đã viết: “Trước giờ vẫn nghĩ Hoàng Sa là của Trung Quốc, nhờ vụ đường lưỡi bò trong concert BLACKPINK mới biết là của Việt Nam.”

Phát ngôn này nhanh chóng thu hút sự chú ý và phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng. Người dùng mạng xã hội đều bày tỏ sự bất bình và phẫn nộ trước việc cô gái này tỏ ra không biết về chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Phát ngôn gây sốc của người được cho là em gái ca sĩ Thủy Tiên

Hoàng Sa và Trường Sa là hai quần đảo trên Biển Đông, gần bờ biển Việt Nam, từ lâu đã là biểu tượng của chủ quyền của nước ta. Việc có người tỏ ra thiếu ý thức và không biết đến vấn đề này khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Tuy ca sĩ Thủy Tiên chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này và cô gái cũng chưa có bất kỳ lời giải thích nào sau khi phát ngôn gây tranh cãi, nhưng việc lan truyền thông tin sai lệch và thiếu hiểu biết này đã khiến dư luận xôn xao và yêu cầu cô gái này phải tự nhìn lại, cải thiện hiểu biết và tôn trọng chủ quyền của đất nước.

Chủ quyền biển đảo là một vấn đề nhạy cảm và quan trọng, đòi hỏi mỗi cá nhân phải có ý thức và trách nhiệm hơn trong việc tìm hiểu và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ. Chúng ta hy vọng rằng sự việc này sẽ là cơ hội để tăng cường giáo dục và tầm nhìn toàn cầu về tình yêu đất nước và bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Quang Vinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *