Dispatch tố Seungri bắt cá hai tay với 2 cô gái trong chuyến du lịch 9 ngày 8 đêm ở Bali

Thông tin mới liên quan đến nam ca sĩ Seungri “bắt cá 2 tay” đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Theo nội dung của Dispatch cho biết, Seungri đã bị phát hiện “bắt cá hai tay” khi đi du lịch ở Bali cùng với hai cô gái A và B (tên đã được giấu) vào khoảng 21 đến 25/9. Nam nghệ sĩ đã lên kế hoạch tỉ mỉ khi A ở cùng mình, sau khi A rời đi thì đến lượt B. Lộ trình hẹn hò của Seungri với A và B khác thời gian nhưng lại chung ở nhiều địa điểm như cùng khách sạn, cùng nhà hàng, cùng bãi biển, cùng quán cà phê…

Theo Dispatch, khi bị hai cô gái tra hỏi, Seungri đã cố gắng giải thích nhưng đứng trước câu hỏi của hai cô gái, cực thành viên nhóm BIGBANG đành phải cúi đầu nhận lỗi.

Seungri: Việc hẹn hò… Trên thực tế định nghĩa về hẹn hò là…
Cô B: Người kia tưởng anh đang quen họ. Vậy thì anh đang đùa giỡn với tấm lòng của đối phương. Anh đùa đấy à
Seungri: Không, nhưng anh chưa bao giờ nói về chuyện hẹn hò…
Cô B: Chị ấy chắc chắn rằng anh là bạn trai của chị ấy.
Seungri: Nhưng anh… Được rồi. Anh sẽ nói (với cô A).
Cô B: Anh luôn hẹn hò theo cách đó à?
Seungri: Em biết đấy, anh yêu em nhất…
Cô B: Anh coi thường những người phụ nữ khác à?
Seungri không thể tiếp tục được nữa. Cuộc trò chuyện giữa hai người, kết thúc ở đây. Ngày 28/9, cô B gói hành lý ngay lập tức để từ Bali trở về Hàn Quốc.
◆ Bị nắm đuôi
Seungri đã thất bại trong việc “bắt cá hai tay” Ở Bali. Anh chàng đã lên kế hoạch tỉ mỉ A vào -> B ra -> B vào -> A ra.
Nhưng cái đuôi đã bị phát hiện. Seungri áp dụng nguyên vẹn lộ trình hẹn hò với A vào B. Cùng khách sạn, cùng nhà hàng, cùng biển, cùng quán cà phê…
Sau đó, cô B đã phát hiện. A và B là bạn trên Instagram.
Cô B chia sẻ với Dispatch về cơn ác mộng ngày hôm đó: “Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy Story của chị A. Trên Instagram (của A) có những bức ảnh chụp nhà hàng, quán cà phê tôi đi cùng Seungri.”
“Cùng một địa điểm. Khách sạn, nhà hàng, biển, quán cà phê đều giống nhau. Trong thoáng chốc, tôi nổi da gà. Điều này có nghĩa là anh ta chỉ đổi phụ nữ trong cùng một lộ trình.”
Cô B yêu cầu Seungri giải thích tình hình. Đồng thời liên lạc với cô A: “Chị có đến Bali với Seungri không?”. Cô A trả lời: “Ừ”.
◆ Mở đầu của màn ‘bắt cá’
Seungri và cô A chính thức công khai mối quan hệ yêu đương vào ngày 1/9. Seungri tuyên bố với những người bạn nước ngoài của mình: “Hôm nay là ngày đầu tiên chính thức hẹn hò với A”.
Seungri gợi ý một chuyến đi đến Bali vào ngày hôm đó. Đó là lịch trình 6 ngày 5 đêm từ 21 đến 25/9. Sau nhiều đắn đo, cô A đã đồng ý và Seungri đặt chỗ ở, vé máy bay.
Seungri và cô B có mối quan hệ quen biết từ lâu. Rồi đến ngày 7 tháng 9, họ tình cờ gặp lại. Seungri vui mừng và mời cô B đến dự tiệc tối.
Cô B đã nhận lời mời ăn tối. Ở đó đó có Seungri, người bạn nước ngoài và cô A. Đây là lần đầu tiên cô B chào cô A. Bọn họ thậm chí còn ký một thỏa thuận ‘bán diêm’. 
Seungri tiếp tục gặp cô B kể từ đó. Khi không ở Hàn Quốc, anh chàng đã bày tỏ tình cảm qua điện thoại, đồng gợi ý một chuyến đi Bali 5 ngày 4 đêm từ 25-28/9.
“Chúng tôi gặp lại nhau sau 4 năm. Thực ra hồi đó chúng tôi có một mối quan hệ ‘some’… Anh trai tôi gặp tai nạn, chúng tôi mất liên lạc và anh ấy lại có bạn gái, tôi quên mất rồi…” (cô B nói). 
Cô B tiếp tục: “Lâu lắm rồi mới gặp lại nhau, cảm xúc ngày xưa ùa về”.
Seungri nói rằng anh ta đã chia tay hoàn toàn với cô gái (hay được gọi là bạn gái trên mặt báo). Lần này anh ta muốn hẹn hò đàng hoàng và đề nghị đi du lịch Bali. Tôi cũng không ghét chuyện đó.”
Ngay cả khi cưa cẩm B, Seungri vẫn chăm sóc A tỉ mỉ. Gọi điện thoại cho cô B và gửi tin nhắn cho cô A, ăn trưa với cô A và ăn tối với cô B.
◆ Em bé tuyệt vời
Đây là dòng thời gian ‘Seungri Tour”
Trước tiên là lịch trình của cô A.
21/9: Rời Incheon -> Đến Bali (đón Seungri)
22/9: Golf -> CLB
23/9: Cafe -> Biển (Hoàng hôn) -> Club
24/9: Nhà hàng Phở -> Biển -> Câu lạc bộ
25/9: Rời Bali (01:05 ngày 26)
Cô A nói với Dispatch rằng “Tôi đã rất bàng hoàng khi nhận được tin nhắn của cô B” và “Khách sạn, quán cà phê, nhà hàng và biển hoàn toàn trùng lặp.” Chỉ có phụ nữ là thay đổi”, cô phẫn nộ.
“Tôi đã khớp lịch di chuyển với cô B. Cùng một nhà hàng, cùng một menu. Anh ta đã giới thiệu món sandwich mà tôi nói là ngon cho cô B. Hình nền hoàng hôn… Góc độ cũng y chang vậy.”
Cô A ‘bóc bài’ của Seungri:
“Ảnh sân golf này? Anh chụp vào ngày 22”. Seungri đã gửi bức ảnh này cho cô B. “Anh đến đây với những người bạn kinh doanh. Mệt chết đi được. Thật tuyệt phải không?”
Cô B cũng báo cáo hành tung của Seungri lên Dispatch:
“Tôi kiểm tra việc bắt cá hai tay của Seungri và lên máy bay ngay. Seungri đã đi club vào ngày 29. Anh ta tuyệt đối không tự kiểm điểm. Bản chất sẽ không bao giờ thay đổi.”
Mặt khác, cô A và cô B đã so sánh lịch di chuyển Bali của nhau từ ngày 28 đến 29. Kết luận là cùng một địa điểm, khác người phụ nữ. Seungri đã đưa ra “lời xin lỗi chân thành”.

Trước loạt bằng chứng việc Seungri trăng hoa, hẹn hai cô gái cùng lúc, nam ngôi sao hiện đang nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Seungri, sao Hàn, scandal

Seungri – cựu thành viên nhóm Big Bang.

Seungri từng bị kết án 1 năm 6 tháng tù giam vào tháng 5/2023 với tổng cộng 9 tội danh, bao gồm cả môi giới mại dâm, phát tán nội dung khiêu dâm, tham ô và đánh bạc trái phép. Có vẻ như sau khi ra tù, Seungri vẫn tiếp tục sống cuộc sống tai tiếng của mình hậu vướng loạt bê bối cá nhân.

Nguồn Dispatch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *