Bạn nữ đi làm đêm tại Mai Dịch, Cầu Giấy bị biến thái hành hung, tạo hiện trường giả

Hiện nay xuất hiện trên đường phố Hà Nội buổi đêm xuất hiện rất nhiều hành vi cố ý quấy rối khi đang đi trên đường gây nên nhiều phẫn nộ trong dư luận hiện nay.

Đỉnh điểm vào khoảng 22h ngày 2/10, một bạn nữ đi làm đêm về trên đường phố Mai Dịch, Cầu Giấy đã bị 2 thanh niên chặn lại giữa đường mà làm ra những hành vi đồi bại.

Cụ thể, theo lời bạn nữ chia sẻ: “Vào 22h19p đêm ngày 2/10/2023 tại phố Trần Vỹ (cụ thể là đối diện 138 Trần Vỹ), khi mình vừa từ chỗ làm về đã gặp 2 thằng biến thái, không biết nó là ai.

Có thể là hình ảnh về 3 người, xe scooter, xe segway, xe môtô và văn bản cho biết 'é HÀ NỘI'

Nó chủ động tiếp cận và tấn công mình bằng nhiều cách, trêu gọi bằng lời nói: “em gì ơi, làm tý không?”, “cú đêm à?bao nhiêu?”, lúc mình ngồi trên xe nó phóng qua vỗ mông 1 cái, khi nó sờ mó thì mình đã hét toáng lên và lúc này nó đã hành hung mình bằng cách đấm vào đầu, tát nhiều lần vào mặt, gây tổn thương nghiêm trọng ở vùng mắt và vùng đầu.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'HÀNỘI HÀ 24H'
Kế tiếp mình hét lớn hơn, thì đã có người dân xung quanh đó can thiệp, nhưng chúng nó vẫn chưa chịu buông tha cho mình, 2 thằng này tiếp tục tiếp cận mình đánh đập để tạo hiện trường giả là mình hành hung bạn của nó, nhưng bạn của nó là ai thì mình không biết!
Hiện tại ngay khi xảy ra vụ việc mình đã trình báo lên công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với chuyên môn và nghiệp vụ của các anh công an đã xác định được danh tính của 1 thằng trong 2 thằng ngày hôm đó dở trò biến thái với mình.
Có thể là hình ảnh về xe scooter và văn bản
Mình mong mọi người giúp mình cũng như giúp chính bản thân lan tỏa chia sẻ bài viết này để hỗ trợ các chiến sĩ công an có thể nhanh đưa những tên cặn bã của xã hội ra trước công lý thực thi pháp luật Việt Nam.
Dưới đây là hình ảnh các chiến sĩ công an bước đầu tìm được, nếu như mọi người gặp được thằng này ở đâu hãy báo cho công an phường gần nhất để bắt nó lại.
Facebook 1 trong hai thanh niên biến thái: https://www.facebook.com/ngockha.tran.56?  (đã khoá)
Theo thông tin bước đầu tìm hiểu thì thằng đầu tiên sinh năm 2x, quê gốc ở Nam Định, hiện đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội”

Nguồn Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *