Đến trường đón con nhưng cô giáo nói con không đi học, bố ân hận khôn nguôi khi biết sự thật

Đến trường đón con như thường lệ, ông bố vô cùng khó hiểu khi cô giáo thông báo rằng bé gái không đi học ngày hôm đó.
Mới đây tại Nhật Bản, một vụ trẻ em tử vong do bị để quên trên ô tô nhiều giờ liền đã gây rúng động dư luận. Bố của đứa trẻ đã vô cùng hối hận và đau đớn khi biết sự thật.
Theo đài NHK đưa tin, sự việc xảy ra tại khu Obucho, thuộc thành phố Kishiwada, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Vào ngày 12/11/2022 vừa qua, một người bố 33 tuổi đã chở 3 cô con gái, lần lượt 4 tuổi, 2 tuổi và 1 tuổi đến trường mẫu giáo để gửi như thường lệ. Sau khi gửi con gái cả và con gái út vào trường, người bố này vốn dĩ phải tiếp tục lái xe đến một trường mẫu giáo khác để gửi cô con gái thứ hai là bé Hakugami Shinai, 2 tuổi. Tuy nhiên, người bố đã không may lãng quên chuyện này, cứ thế lái xe về nhà.
Đến khoảng 5h30 chiều, người bố lại tiếp tục lái xe tới trường đón các con đi học về. Tuy nhiên, khi anh đến trường mầm non của con gái thứ hai, cô giáo tại đây lại thông báo với anh rằng bé Hakugami Shinai hôm nay không hề đi học.
Đến trường đón con nhưng cô giáo nói con không đi học, bố ân hận khôn nguôi khi biết sự thật - 1
Chiếc ô tô nơi bé gái 2 tuổi bị bỏ quên suốt 9 tiếng
Người bố vô cùng bất ngờ và lo lắng, không biết con gái mình đi đâu vì luôn nhớ rằng anh đã đưa con đến trường vào buổi sáng. Khi quay lại xe ô tô, người bố mới sốc nặng khi nhận ra bé Hakugami Shinai đang nằm bất tỉnh ở ghế sau xe. Người bố lập tức đưa con gái tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã quá muộn, bé gái Hakugami Shinai được tuyên bố đã tử vong sau đó khoảng 1h.
Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra vụ việc. Đối mặt với cuộc điều tra của cảnh sát, người bố vẫn không hiểu tại sao chuyện này có thể xảy ra. Anh cho biết: “Tôi cứ nghĩ rằng tôi đã đưa con đến trường mẫu giáo. Sau khi lái xe về nhà, tôi đã đóng kín cửa ô tô”.
Cảnh sát tin rằng người đàn ông này đã vô tình quên đưa con đến trường, sau đó lái xe về nhà rồi đóng kín cửa ô tô. Cô con gái 2 tuổi ngồi ở ghế sau đã bị nhốt trong ô tô khoảng 9 tiếng trước khi được tìm thấy. Hôm đó, nhiệt độ ngoài trời tại Osaka khá cao và nhiệt độ bên trong ô tô càng cao hơn do hiện trượng hiệu ứng nhà kính. Bé gái 2 tuổi rất có thể đã tử vong do nhiệt độ cao, ngạt thở và mất nước.
Trước sự thật này, người bố vô cùng ân hận, đau đớn và suy sụp. Không chỉ mất con, người đàn ông này còn phải đối mặt với cuộc điều tra của cảnh sát và rất có thể phải đối diện với án phạt hình sự.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *