Đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Bố mẹ chồng nhảy cực sung, được mừng hẳn cây vàng, Lương Thuỳ Linh “trúng lớn”

Vợ chồng bầu Hiển – bố mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh sẵn sàng phụ họa cho con dâu Hoa hậu trong màn nhảy xì tin như các idol “Tóp Tóp” khiến quan khách vô cùng phấn khích và thích thú.

Tối nay 23/10, đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai thứ hai bầu Hiển – Đỗ Vinh Quang chính thức diễn ra. Sau lễ rước dâu, cô dâu chú rể sẽ di chuyển ra trung tâm tiệc cưới nằm trên đường Chương Dương Độ, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Bố mẹ chồng nhảy cực sung, được mừng hẳn cây vàng, Lương Thuỳ Linh trúng lớn - Hình 1

Dàn khách mời đã có mặt khá sớm và đông đủ tại trung tâm tiệc cưới để check-in. Trong đó, không thể không nhắc đến dàn hậu đình đám cũng chính là dàn phù dâu cực phẩm của Hoa hậu trong đám hỏi trước đó. Ngồi chung một bàn tiệc gồm có Đỗ Thị Hà, Tường San, Lương Thùy Linh, Thúy Vi, Thúy An, Tiểu Vy, Ngọc Thảo, Diễm Trang,…

Vì không yêu cầu dresscode nên các người đẹp đều rất thoải mái trong việc lựa chọn trang phục, chỉ cần sang trọng và lịch sự. Đáng chú ý, Lương Thùy Linh có màn lên đồ khá gắt với chiếc đầm màu trắng cut-out ngay vòng 1 khoe thềm ngực khủng.

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Bố mẹ chồng nhảy cực sung, được mừng hẳn cây vàng, Lương Thuỳ Linh trúng lớn - Hình 2

Trước đó, Lương Thuỳ Linh cũng là người bắt được hoa cưới từ người chị em của mình. Sau khi trao hoa cưới, Đỗ Mỹ Linh liền tuyên bố: “Lương Thùy Linh hiện chưa có người yêu nhưng năm sau sẽ lấy chồng”.

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Bố mẹ chồng nhảy cực sung, được mừng hẳn cây vàng, Lương Thuỳ Linh trúng lớn - Hình 3

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Bố mẹ chồng nhảy cực sung, được mừng hẳn cây vàng, Lương Thuỳ Linh trúng lớn - Hình 4

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Bố mẹ chồng nhảy cực sung, được mừng hẳn cây vàng, Lương Thuỳ Linh trúng lớn - Hình 5

Trở lại với 2 nhân vật chính, xuyên suốt lễ cưới, chú rể Đỗ Vinh Quang luôn nở nụ cười hạnh phúc và liên tục siết chặt tay bà xã Đỗ Mỹ Linh. Cả hai cùng trao nhau lời hẹn ước đầy xúc động trước sự chứng kiến của gia đình, người thân và bạn bè.

Trong tiệc cưới âm nhạc luôn là thứ không thể thiếu của các cặp đôi. Tại hôn lễ của Đỗ Vinh Quang – Đỗ Mỹ Linh bên cạnh phần trình diễn âm nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng như Đức Phúc, Quân AP, … thì cô dâu, chú rể cũng dành tặng cho quan khách 1 tiết mục đặc biệt.

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Bố mẹ chồng nhảy cực sung, được mừng hẳn cây vàng, Lương Thuỳ Linh trúng lớn - Hình 6

Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang đã song ca bài hát Cám Ơn Cha, do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác. Phần trình diễn của cặp đôi khiến khách mời và netizen sau khi xem clip đều vô cùng xúc động bởi tình cảm cặp đôi dành cho đấng sinh thành.

Đáp lại tình cảm của 2 con, doanh nhân Đỗ Quang Hiển nhảy cùng Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh – trên nền nhạc mashup ‘Tình đã đầy một tim – Lưu số em đi’ khiến không khí buổi tiệc càng thêm náo nhiệt.

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Bố mẹ chồng nhảy cực sung, được mừng hẳn cây vàng, Lương Thuỳ Linh trúng lớn - Hình 7

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Bố mẹ chồng nhảy cực sung, được mừng hẳn cây vàng, Lương Thuỳ Linh trúng lớn - Hình 8

Ngoài ra, tại bữa tiệc, Đỗ Mỹ Linh còn nhận được nhiều món quà khủng.

Cụ thể mới đây, trên trang cá nhân, CEO Phạm Kim Dung đã đăng tải clip món quà dành tặng cho Đỗ Mỹ Linh kèm lời nhắn nhủ: “Cô con gái đầu lòng, niềm tự hào của mẹ Dung và đại gia đình Sen Vàng đã tìm được hạnh phúc của đời mình.”

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Bố mẹ chồng nhảy cực sung, được mừng hẳn cây vàng, Lương Thuỳ Linh trúng lớn - Hình 9

Qua những hình ảnh chia sẻ có thể thấy, “ bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung tặng cô dâu, chú rể 1 cây vàng miếng (gần 60 triệu đồng). Bên dưới bài chia sẻ, đông đảo netizen bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình cảm của CEO Phạm Kim Dung dành cho hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Nhiều fans cũng gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Bố mẹ chồng nhảy cực sung, được mừng hẳn cây vàng, Lương Thuỳ Linh trúng lớn - Hình 10

Đỗ Mỹ Linh (SN 1996) sinh ra và lớn lên trong một gia đình tri thức ở phố cổ Hà Nội. Cô là Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Ngoài nhan sắc nổi bật, con đường học vấn của người đẹp này cũng khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Bố mẹ chồng nhảy cực sung, được mừng hẳn cây vàng, Lương Thuỳ Linh trúng lớn - Hình 11

Được biết, ở thời điểm thi đại học, Đỗ Mỹ Linh dự thi 2 khối A và D. Trong đó, điểm khối D1 của nàng Hậu rất ấn tượng khi điểm cao nhất 8,25 và thấp nhất là 6 điểm. Nhờ kết quả này, cô đỗ vào chuyên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Ngoại thương. Trong thời gian theo học tại đây, Mỹ Linh giữ cương vị Bí thư lớp và luôn được thầy cô bạn bè yêu mến vì thành tích học tập tốt cũng như tham gia các hoạt động tập thể vô cùng năng nổ.

Không hề kém cạnh với cô dâu Đỗ Mỹ Linh, chú rể Đỗ Vinh Quang cũng sở hữu học vấn rất đỉnh. Ở tuổi 25, Vinh Quang được giao trọng trách Chủ tịch CLB Hà Nội. Điều này cũng khiến anh chàng trở thành Chủ tịch CLB trẻ nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Giữa năm 2022, Vinh Quang tiếp tục được giao vị trí Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc T&T Group.

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Bố mẹ chồng nhảy cực sung, được mừng hẳn cây vàng, Lương Thuỳ Linh trúng lớn - Hình 12

Vinh Quang từng du học tại Anh, có bằng Cử nhân chuyên ngành Tài chính Ngân hàng tại Đại học City University London. Sau đó anh học thêm bằng thạc sĩ chuyên ngành Quản trị tài chính tại Đại học Middlesex, London.

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Bố mẹ chồng nhảy cực sung, được mừng hẳn cây vàng, Lương Thuỳ Linh trúng lớn - Hình 13

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *