Cô giáo bật khóc trước ‘màn kịch’ đầy bất ngờ mà cả lớp dày công chuẩn bị để tổ chức sinh nhật cho mình

Để tổ chức sinh nhật cho cô giáo của mình, các bạn học sinh đã phối hợp dựng lên một “màn kịch” để khiến cô giáo có thêm sự bất ngờ và niềm vui.

Tuổi học trò có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất với mỗi người. Ở độ tuổi ấy, chúng ta được sống và học tập trong một môi trường trong sáng với sự dìu dắt của thầy cô, sự quan tâm của bạn bè. Sau này, khi bước sang những cánh cửa mới, đạt được những thành tựu này, gặt hái được ước mơ kia nhưng khi nhớ về quãng thời gian tươi đẹp ấy, ai nấy đều không khỏi bồi hồi, xúc động.

Tháng 5, tháng 6 cũng là tháng của sự chia tay, những lớp học sẽ chia tay với giáo viên năm cũ để bước sang một bậc mới. Những bạn học trò cuối cấp sẽ chia tay bạn bè, thầy cô, mái trường để bước sang cánh cửa lớn hơn. Chính vì vậy, những ngày tháng chia tay này, mỗi cô cậu học trò càng nhiều cảm xúc hơn, càng muốn lưu giữ thật nhiều những kỷ niệm. Chính vì lý do này, không ít các lớp học đã tổ chức ra nhiều hoạt động ý nghĩa để tự tạo cho chính mình và thầy cô những ký ức không bao giờ quên.

Mới đây nhất, trên một diễn đàn dành riêng cho hội học trò vừa chia sẻ đoạn clip cực xúc động tại một lớp học. Theo đó, để tổ chức sinh nhật cho cô giáo của mình, thay vì tặng hoa và bánh kem đơn thuần, các bạn học sinh đã phối hợp diễn kịch để khiến cô giáo có thêm sự bất ngờ và niềm vui.

(Video: Cả lớp “diễn sâu” tổ chức sinh nhật cho cô giáo nhận về 2,6 triệu lượt xem. Nguồn: Group Trường Người Ta)

Cụ thể, 2 nam sinh giả vờ xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau ngay trước mặt cô giáo. Ngay lập tức, cô giáo với vẻ mặt khá lo lắng đã đứng lên can ngăn và động viên 2 nam sinh. Trong lúc cô giáo vẫn đang nghiêm túc can ngăn 2 nam sinh đang có ý định tiếp tục xông vào đánh nhau, từ phía cửa lớp, 2 bạn nữ mang theo bánh kem, bó hoa, mũ sinh nhật đến chúc mừng sinh nhật cô giáo. Lúc này, cả 2 nam sinh vừa diễn kịch cùng cả lớp bên dưới đều trở lại trạng thái vui vẻ, reo hò lớn tiếng chúc mừng cô giáo.

Trước tình cảm đầy yêu thương và bất ngờ của các học trò, cô giáo đã không kìm được xúc động và bật khóc. Sau đó, cả lớp cùng gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp và chụp hình để lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa.

Cô giáo bật khóc trước 'màn kịch' đầy bất ngờ mà cả lớp dày công chuẩn bị để tổ chức sinh nhật cho mình Ảnh 1
Khi nhận ra các học trò chỉ đang “diễn sâu” để tổ chức sinh nhật cho mình, cô giáo không giấu nổi sự xúc động. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chỉ sau vài ngày đăng tải, đoạn clip ý nghĩa này đã thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem. 

Cư dân mạng đặc biệt chú ý đến màn “diễn sâu” của 2 nam sinh, rất tự nhiên và ăn ý khiến cô giáo không chút mảy may nghi ngờ. Bên cạnh đó, tình cảm mà cô trò ở lớp học này dành cho nhau cũng khiến nhiều người xúc động. Cư dân mạng đã để lại những bình luận như sau: 

“Đoạn video này xúc động quá mọi người ạ. Giờ lớn rồi, chợt nhận ra mình chẳng có bức ảnh nào năm cấp 2… nhưng kỷ niệm còn nhiều quá, thời đó còn nghèo, đi học còn mặc quần áo cũ mèm, ngại không dám nô đùa, thì làm gì nghĩ đến việc chụp hình. Nhưng dù gì cũng cảm ơn các bạn đã cho mình có những cảm xúc khó nói thành lời”.

“Dễ thương quá, 2 bạn nam diễn cảnh đánh nhau tự nhiên quá cứ ngỡ thật cơ. Cô giáo phải được trò yêu quý nhiều lắm nên các bạn mới cất công tổ chức sinh nhật bài bản như vậy nè”

“Tuổi học trò mãi là đẹp nhất, giờ là bố mẹ hết rồi nhưng gặp nhau vẫn thế , vẫn chí choé nhau như ngày xưa”.

“Xem video này mà nhớ chúng mình ngày xưa quá, đúng là không có quãng thời gian nào đẹp bằng quãng thời gian học sinh cả. Hồn nhiên, trong sáng, mấy bạn quậy quậy chính là những nhân tố vui tính nhất lớp đó”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *