Cô gái chỉ cách đào mỏ trai, cho rằng mình sinh ra không phải để làm việc

Mạng xã hội hiện đang bàn tán xôn xao trước đoạn video chia sẻ về cách moi tiền bạn trai trên Tinder từ một cô gái có tài khoản YouTube tên K. (28 tuổi).

Mở đầu đoạn video, K. nói: “Thực ra là có rất nhiều người thắc mắc là mình không có công ăn việc làm, mình thất nghiệp mà làm thế nào mình có thể sống được ở Hà Nội ngần ấy năm, làm thế nào mình có thể chi trả được hết tất cả những cái thứ như sinh hoạt hàng ngày đúng không? Thì mình muốn nói là có một cái cách mình kiếm tiền đó chính là mình kiếm tiền thông qua tinder, những app hẹn hò. Mình muốn chia sẻ nó ở đây để cho các bạn biết là mình đã từng sống như thế nào”.

Cô cũng chia sẻ thêm, bản thân không có ngoại hình xinh đẹp, không thích chụp ảnh nên nên ở tài khoản Tinder cô dùng meme hài hước và phần mô tả vui vẻ, thể hiện sự vui tính. Mục đích của việc này là để có một tài khoản gây chú ý và nổi bật nhất, thu hút những người hài hước, có tiền hoặc là có học thức.

“Mình chỉ có thể dùng tất cả những gì mình có và vận động hết tất cả những cái gì mình có khả năng để kiếm tiền. Vì mình phải sống mà đúng không? Mình không thể nào mà không cần tiền được” – K. nói dõng dạc.

Về cách thức moi tiền trai trên Tinder, cô chia sẻ:

Tiền hàng ngày

Thông thường khi gặp mặt đối phương, K. sẽ chủ động xin tiền để bắt xe về khi kết thúc buổi hẹn hò: “Em không có tiền mặt ở đây, anh có thể đưa em 200k rồi em chuyển khoản được không?”. Cô gái cho biết số tiền lúc thì 200k, lúc thì 500k và không chàng trai nào cần mình chuyển khoản trả lại.

“Mỗi ngày gặp một người hoặc 2 ngày một người thì mỗi tháng mình cũng có khoảng vài triệu. Thế là đủ ăn rồi đúng không? Thì đấy là cái tiền hàng ngày và mình phải chủ động Nếu như mình quẹt được nhiều người mình gặp nhiều người thì mình sẽ càng có nhiều khoản tiền như thế”.

Tiền viết profile hoặc nói chuyện

Theo đó, K. sẽ hướng dẫn cho các chàng trai cách viết profile thu hút nhiều cô gái hơn như cách để ảnh, cách viết mô tả. Sau khi hoàn thành, người ta sẵn sàng chuyển khoản cảm ơn.

Không chỉ viết profile, K. còn nhận tán gái hộ với những anh chàng rụt rè, không giỏi nói chuyện. Sau khoảng 1 tháng, đối phương sẽ chuyển tiền hoặc tặng K. hoa quả, đồ ăn.

Đây được xem là khoản tiền khó kiếm nhất nên được K. gọi là tiền từ trên trời. “Mình nhớ là có một lần mình hẹn gặp một người ở quán cà phê và người đấy có nhắn tin cho mình là ‘Anh ra muộn một lúc, em có thể chờ anh được không’. Và mình mới nói là nếu anh ra muộn thì em sẽ tính tiền, cứ 1 phút em sẽ tính 100.000. Người đấy ra muộn 30 phút và đưa cho mình 3 triệu”.

Cô gái kể lại đấy là lúc mình không có đồng nào trong người và rất cần tiền để sống. Sau cuộc hẹn, người đàn ông này có gợi ý đi tiếp và K. sẽ có nhiều tiền hơn nhưng cô từ chối.

Tiền Tết

Số tiền này kiếm được từ việc chủ động lì xì trai mỗi dịp Tết. Trong những buội hẹn hò này, cô nàng sẽ chuẩn bị 1 tập lì xì và nhét mỗi cái 20.000 và chủ động lì xì ra mừng tuổi đối phương. Đối phương thường sẽ bất ngờ và lì xì lại, số tiền ít nhất là 200k và có thể lên đến 1 triệu đồng. “Mình bỏ 20 nghìn và thu về 500 nghìn. Gặp càng nhiều người thì mình kiếm được càng nhiều tiền. Sau mỗi cái dịp tết đến xuân về thì mình cũng phải kiếm được vài triệu để có thể sống tiếp nữa”.

Tổng kết lại, cô nàng cho biết mình còn nhiều lần kiếm tiền khác nữa nhờ Tinder, chẳng hạn như có người chưa gặp, không biết cô là ai, mặt mũi thế nào nhưng vẫn chuyển khoản.

Bên cạnh đó, K cho rằng không phải ai cũng áp dụng được cách làm này mà phải tổng hoà từ nhiều thứ như xem đối tượng có tiềm năng không, thời điểm nói ra câu đấy thế nào. “Nó là một cái gì đấy mà bẩm sinh mình sinh ra đã có rồi. Mình đã biết cách đánh hơi xem đối tượng nào là tiềm năng rồi, ai là người có thể dùng cái bài nào được, ai là người mình có thể nói cái câu này được,… tất cả bắt nguồn từ việc mình có thể nói chuyện được”.

Đáng chú ý, cuối clip K. nói với giọng điệu đầy tự hào, khẳng định: “Mình có nhiều trò lắm, mình thực sự là con người thông thái, con người từ trên trời rơi xuống. Mình thực sự rất tự hào về mình.”

 

Đoạn clip dù được K. đăng tải cách đây gần 4 tháng nhưng hiện bỗng viral trên mạng xã hội và nhận được hàng loạt bình luận bức xúc. Hầu hết đều cho rằng K. đang tuyên truyền một tư tưởng kiếm tiền độc hại, ăn bám và tìm cách moi tiền người khác. Những cô gái trẻ tuổi, chưa ý thức được đúng sai sẽ dễ bị dẫn dắt và gặp sai lầm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *