Clip: Trêu đùa chú rể, cô dâu bị “ăn tát” ngay trong ngày cưới

Chỉ vì một hành động bông đùa, cô dâu đã bị chú rể tát thẳng mặt ngay trong ngày cưới khiến họ hàng và quan khách bất ngờ.

Sự việc xảy ra tại một đám cưới ở Uzbekistan. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, sau nghi thức cắt bánh cưới, cặp đôi lần lượt đút cho nhau những miếng bánh ngọt ngào.

Nếu như chú rể nghiêm túc thực hiện thì cô dâu có vẻ như muốn làm điều đặc biệt hơn nên đã có hành động trêu đùa chú rể. Tuy nhiên, cô không thể ngờ rằng chính việc làm này của mình đã khiến chú rể nóng mắt.

Cụ thể, anh ta đã phũ phàng tát thẳng mặt cô dâu khiến gia đình hai bên lẫn khách mời “đơ toàn tập”.

Ngay lập tức những người xung quanh đã lên tiếng khuyên chú rể nên bình tĩnh. Có vẻ như cú tát khá mạnh nên cô dâu liên tục đưa tay vào má mình nhưng không hề tỏ ra trách móc chú rể.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động vũ phu của chú rể.

Trước đó, một trường hợp tương tự cũng xảy ra tại một đám cưới ở Thổ Nhĩ Kỳ. Theo hình ảnh ghi lại có thể thấy, trước sự chứng kiến của 2 bên quan khách, cô dâu chú rể đã cùng nhau cắt bánh đầy ngọt ngào. Chú rể thậm chí còn đưa tay xúc bánh đút cho cô dâu ăn.

Vậy nhưng, khi bị cô dâu trêu đùa, liên tục nhử miếng bánh gần miệng, chú rể đã không giữ được bình tĩnh mà tát mạnh vào tay người vợ của mình.

Kết thúc đoạn video là hình ảnh chú rể tức giận đến đỏ mặt, còn cô dâu thì không giấu nổi sự ngỡ ngàng và thất vọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *