Chồng và bạn nhậu tự dọn dẹp mâm bát sau khi đánh chén no nê

Hầu hết các cô vợ đều rất ngán cảnh chồng tụ tập bạn bè sau đó để lại “bãi chiến trường” dọn dẹp không biết đời nào mới xong, tuy nhiên gặp trường hợp như ông chồng dưới đây thì vợ chỉ có khen thôi chứ không càm ràm nổi.

Mới đây, một tài khoản có tên Tienken2018 đã đăng lên mạng xã hội Tiktok đoạn clip ghi lại cảnh người chồng và bạn của chồng cùng nhau dọn dẹp mâm bát sau cuộc nhậu làm mọi người hết sức thích thú. “Cứ lôi bạn về nhậu xong thì mỗi người một chân một tay thế này là vợ không càm ràm đâu các ông ạ. Tin tôi đi cứ mang bạn về xong mỗi người một việc”, Tienken2018 viết.

Khá nhiều anh chồng có sở thích “chén chú chén anh” cùng bạn bè nhưng ít ai phụ vợ dọn dẹp sau mỗi cuộc nhậu. Ảnh: 24h

Trường hợp của anh chồng này là một ngoại lệ khi không chỉ bản thân anh mà các bạn nhậu cũng nhiệt tình phụ dọn dẹp giúp. Ảnh: Tiktok Tienken2018

 

Hình ảnh nhóm bạn nhậu người thì dọn bát đũa, người bưng bê, người lau chùi đồ đạc đã gây ấn tượng mạnh. Bởi không phải anh chồng nào cũng hiểu cho sự vất vả của vợ và có hành động đẹp như thế. Đồng thời để giữ tỉnh táo mà dọn dẹp sau màn “chén chú chén anh” thì mọi người cũng phải kiểm soát để dừng đúng lúc, chứ nếu uống đến say sưa quá đà rồi thì sức đâu mà dọn.

Mỗi người một việc làm dân mạng ngạc nhiên và thích thú. Ảnh: Tiktok Tienken2018

Cô vợ hẳn rất hạnh phúc khi có chồng tâm lý như vậy. Ảnh: Tiktok Tienken2018

Ai cũng như anh chồng này thì chị em phụ nữ chẳng cần phải phàn nàn nữa. Ảnh: Tiktok Tienken2018

Ở phần bình luận bên dưới đoạn clip, hầu hết dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho sự chu đáo của anh chồng cùng nhóm bạn. Cũng là nhậu nhưng nếu biết điểm dừng và biết lo cho vợ con thì cả nhà ai cũng được vui vẻ. Chắc chắn khi mọi người đều “biết điều” như thế thì chẳng có cô vợ nào lại khó chịu hoặc phản đối mỗi khi chồng muốn mời bạn bè về nhà nhậu cả.

– Đúng rồi nè, chia sẻ cùng nhau cho vợ đỡ cực, chớ ăn xong đứng lên hết bắt vợ dọn hoài thì ai mà không bực bội cho được.
– Rất đáng khen, anh chồng này là một tấm gương sáng để các ông chồng mê nhậu khác học hỏi.
– Ganh tỵ với chị vợ quá, chả bù cho mình toàn ngồi chờ chồng nhậu xong tới nửa đêm rồi lọ mọ đi dọn, nghĩ mà chán.
– Văn minh như này thì có nhậu mỗi ngày chị em chúng tôi cũng không nói gì, chỉ sợ các anh chăm được 3 bữa rồi đâu lại vào đấy.
– Hành động rất đáng hoan nghênh, vừa tăng tình đoàn kết anh mà lại không sợ sứt mẻ tình cảm vợ chồng, các ông chồng nhớ áp dụng nhé.

Cả hai vợ chồng cùng phụ nhau làm việc nhà sẽ giúp tình cảm đi lên. Ảnh: 24h

 

Để mối quan hệ vợ chồng luôn gắn bó bền chặt thì sự thấu hiểu giữa hai người là yếu tố vô cùng quan trọng. Đặc biệt vào những lúc người vợ cảm thấy vất vả, khó khăn vì phải quán xuyến quá nhiều thứ trong gia đình, trong khi người chồng thiếu sự quan tâm săn sóc thì rất dễ nảy sinh khoảng cách.

Bên cạnh việc chủ động phụ giúp vợ việc nhà giống như anh chồng nói trên, thì cả hai vợ chồng cũng nên thường xuyên trò chuyện mỗi ngày để hiểu và thông cảm cho những vấn đề mà đối phương đang gặp phải. Đồng thời dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, đặc biệt người phụ nữ luôn muốn được chồng san sẻ mọi thứ khi cả hai ở nhà.

Người chồng trước khi ngồi nhậu cùng bạn bè thì cũng nên nghĩ đến vợ mình đang chờ ở nhà. Ảnh: trithuctre

Cả hai vợ chồng có sự thấu hiểu lẫn nhau thì tình cảm gia đình sẽ ngày càng bền chặt. Ảnh: Định Công

cặp vợ chồng hot mạng xã hội Tik Tok

Hiện đoạn clip người chồng và nhóm bạn nhậu cùng nhau dọn dẹp sau khi “chén chú chén anh” vẫn đang được chia sẻ và quan tâm nhiều trên mạng xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *