Cô giáo bị tố “tằng tịu” với cha của học sinh, gửi cả ảnh “mát mẻ”, làm thẻ xe chung cư

Một nữ giáo viên môn Tiếng Anh tại trường tiểu học tại quận Bình Tân, TP.HCM bị chính mẹ của học sinh đang theo học tại trường và học kèm tại nhà của giáo viên trên làm đơn tô’ cáo, vì có quan hệ bất chính với cha của học sinh, vi phạm đạo đức nghề giáo.

Chồng chị T. là anh D. (sinh năm 1986) có con gái đang học tại trường tiểu học tại quận Bình Tân, năm học 2020 – 2021 vừa qua do giáo viên Tiếng Anh tên T.L.M.L (sinh năm 1981) giảng dạy tại trường và dạy kèm tại nhà bà L. (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM). Việc đưa rước con gái đi học, liên hệ giữa giáo viên và PHHS chủ yếu do chồng chị phụ trách.
Vào khoảng ngày 31/7/2022, chị T. phát hiện chồng chị có giữ một thẻ chung cư và thái độ căng thẳng, vòng vo khi chị hỏi về chiếc thẻ này. Chị T. tìm hiểu thì được biết đây là thẻ dân cư, đồng thời là thẻ giữ xe của chồng chị, được đăng ký bởi tên của bà T.L.M.L và địa chỉ đăng ký là căn hộ của bà L.
Chị T. nhờ kiểm tra lịch sử ra vào thì phát hiện chồng mình cùng bà L. ra vào nhiều lượt, từ giữa năm 2021 đã qua lại thường xuyên cả ngày lẫn đêm. Từ ngày 01/3/2022, sau khi thôi việc tại cơ quan thì tần suất qua lại nơi bà L. ở và chồng mình ngày càng dày đặc, gần như ngày đêm nào chồng bà cũng ở căn hộ bà L.
Để xác minh, chị T. đã đi theo chồng và chờ ngoài hành lang trước cửa căn hộ bà L. từ đêm tới sáng. Đến khoảng 6h sáng, chồng chị lén mở cửa đi ra từ căn hộ của bà L. Sau đó, chị T. gặp em trai của bà L., người này nói gia đình cũng mới biết chuyện hai người được 1 tháng và gia đình có ngăn chặn nhưng không ngờ hai người vẫn lén lút qua lại.
Chị T. hỏi thăm hàng xóm và dân cư xung quanh thì được biết, bà L. cùng chồng chị T. có mối quan hệ sống chung với nhau tại đây. Chị T. phát hiện bà L. gửi hình ảnh nh_ạy c_ảm của bà cho chồng chị, còn chứng kiến cảnh chồng chở bà L. từ chung cư đi đến khách sạn (Quận 12).
Ngày 11/9/2022 sau khi biết chị T. có bằng chứng trong điện thoại để tố cáo, chồng chị T. có hành động gi_ật ngư_ợc chị xuống xe, đẩy chị ng_ã úp mặt xuống đất hòng đoạt lấy điện thoại để phi tang chứng cứ, nhưng không thành.
Quá bức xúc và đ_au khổ, ngày 13/9/2022, chị T. đã làm đơn t_ố cá_o và gửi đến Sở GD&ĐT TP.HCM, Phòng GD&ĐT quận Bình Tân, BGH trường tiểu học để tố cáo bà L. có quan hệ bất chính với phụ huynh học sinh (là chồng chị T.), vi phạm đạo đức nghề giáo.
BGH đã tổ chức các buổi tiếp xúc để giải quyết đơn của chị T. nhưng chị T. cho biết, phía nhà trường giải quyết sự việc mang tính chất cá nhân và đồng thời xác nhận đã cho bà L. nghỉ việc trong thời gian bà đang bị tô’ c_áo, khiến chị T. nhận thấy BGH trường có dấu hiệu bao che cho việc làm sai trái, vi phạm nghi_êm trọng đạo đức của giáo viên cụ thể là bà L.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *