Chồng mất vì tai nạn giao thông, vợ đưa về quê an táng thì gặp tai nạn lần nữa trên đường

Hiện trường của vụ tai nạn hy hữu đã khiến nhiều người không khỏi xót xa, chỉ mong chị vợ bình an để tiếp tục lo hậu sự cho chồng.

Hiện tại, vấn đề tai nạn giao thông vẫn là một vấn đề lớn khi mỗi ngày đều có không ít những vụ tai nạn giao thông thương tâm. Trong đó, số người qua đời vì tai nạn giao thông cũng rất nhiều. Mỗi năm đều có những gia đình ly tán, con mất ba mẹ và ngược lại vì lưỡi hái tử thần từ những vụ tai nạn giao thông.

Mỗi người nếu không may nhận tin người thân mình qua đời vì tai nạn giao thông có lẽ đều sẽ rất đau đớn. Thế nhưng riêng trường hợp dưới đây lại càng hy hữu và thương tâm hơn khi một người vợ đang trên đường đưa chồng mình – người vừa mất vì tai nạn giao thông trở về quê nhà để lo hậu sự thì lại không may gặp tai nạn giao thông lần nữa.

1

Theo thông tin từ page Nghệ An, anh V. (Quê Yên Thành, Nghệ An) không may gặp tai nạn giao thông và qua đời ở Phú Quốc. Vợ anh sau đó đã thuê xe cứu thương đưa anh về Yên Thành – Nghệ An để lo hậu sự. Thế nhưng sự cố hy hữu lại xảy ra. Khi xe đang đi đến đoạn Hà Tĩnh thì không may gặp tai nạn giao thông lần nữa. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy phần đầu xe cấp cứu bị biến dạng, chứng tỏ va chạm mạnh.

Những hình ảnh này vì thế cũng khiến nhiều người không khỏi xót xa, đồng thời chỉ cầu mong chị vợ vẫn bình an và có thể tiếp tục lo hậu sự cho chồng. Tuy nhiên hiện tại, vẫn chưa có thêm nhiều thông tin cập nhật về vụ tai nạn cũng như tình hình của chị vợ và những người có mặt trên xe.

2

Một số bình luận của netizen:

Trời ơi xót xa quá, chỉ mong chị vợ bình an và đủ mạnh mẽ tiếp tục lo an táng cho anh nhà

Sao lại khổ thế này, mong gia đình chị sớm vượt qua mất mát

Bởi vậy chỉ mong mọi người ra đường thấy xe cứu thương nếu có thể thì nhường đường và chú ý an toàn hết sức có thể

Bi kịch chồng bi kịch thế này, thương tâm quá

3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *