Chồng ham chơi gọi điện không nghe, vợ xông vào tận quán bida ‘xử đẹp’ khiến ai cũng chán ngán

Qúa tức giận vì chồng đi chơi bida mãi không thấy về, cô vợ trẻ đã tìm đến tận nơi và liên tục chửi mắng, ra đòn khiến anh chồng và bạn bè không kịp trở tay.

Phụ nữ không phải bản chất người nào cũng hung dữ, nhưng sau khi lấy chồng thì nhiều chị em từ mèo hóa thành hổ. Lý do vì nhiều anh chồng không biết lo, vô trách nhiệm đã biến người vợ hiền ngoan chịu nhiều áp lực mới trở nên nóng nảy, dữ tợn hơn theo thời gian. Lúc này người khổ đầu tiên không phải ai khác mà chính là người chồng. Như câu chuyện đã làm xôn xao cộng đồng mạng sau đây: 

Có anh chồng mải chơi bida không chịu về nhà dù vợ gọi nhiều cuộc vẫn không bắt máy. Qúa tức giận, chị này tìm đến tận nơi và nổi trận lôi đình. Miệng mắng, tay ném những viên bida bôm bốp vào người chồng. Chửi bới lớn tiếng và hành động quá khích đã khiến những người đàn ông có mặt ngay lúc đó vô cùng bất ngờ. Về phần anh chồng, người này chỉ biết né tránh và tìm đường thoát thân. Nhưng rất tiếc anh ta không thể thoát ra khỏi tầm ngắm của chị vợ. Vậy là giữa chốn đông người có mặt đông đảo bạn bè, anh này bị xấu hổ đến mức không biết giấu mặt đi đâu.

hình ảnh

Ảnh chụp từ clip. Nguồn Fanpage Không sợ chó

Đoạn clip ngay sau đó nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng. Không chỉ bình luận về nội dung, có người còn tag bạn bè, người thân của mình vào để cảnh báo trước hậu quả của việc ham chơi. Và tất nhiên, thái độ khá hung dữ của chị vợ đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Nếu có rơi vào hoàn cảnh của người vợ, chắc hẳn ai cũng hiểu và thông cảm cho chị. Lấy phải người chồng không biết lo cho vợ con, chỉ biết chạy theo bạn bè và thú vui riêng thì thử hỏi ai không tức giận. Thử một lần có việc gọi chồng không bắt máy, tìm đến nơi thấy đang túm tụm chơi bời với bạn thì liệu chị em có giữ được bình tĩnh? Chưa kể, nếu không trị dứt điểm thói ăn chơi lêu lổng này, tương lai các chị vợ và con cái sẽ khổ dài dài.

hình ảnh

Ảnh chụp từ clip. Nguồn Fanpage Không sợ chó

Tuy nhiên, hành động của người phụ nữ này cũng khiến dư luận tranh cãi. Biết là giận lắm, tức lắm đấy nhưng cũng nên kiềm chế một chút, dẫu sao cũng giữa chốn đông người mà nổi trận lôi đình đánh chồng chẳng ớn tay thì xấu chàng hổ ai? Không cần thiết phải ngọt nhạt với chồng nhưng cũng không nên mắng chửi, đánh đập thậm tệ như thế. Chị này còn “dằn mặt” luôn cả nhóm bạn của chồng và bị 1 người trong nhóm này mắng lại. Xem clip có thể thấy hành động của chị chẳng khác nào con hổ hung hăng đang vồ lấy, xâu xé con mồi. Nếu có xem lại clip này, không biết chị có thấy ngại?

hình ảnh

Bình luận của cộng đồng mạng. Ảnh Fanpage Không sợ chó

Nhưng từ đâu mà người phụ nữ này lại tức giận đến thế? Là từ người chồng không biết lo. Chẳng biết trước khi đi đã báo với vợ chưa nhưng thấy thái độ của chị vợ cũng đủ hiểu anh ta đã có sai. Gọi điện thoại không bắt máy là một trong những điều dễ gây ức chế nhất. Tiếp đến là nhà bao việc vẫn đi chơi, túm tụm vào thư thả đánh bida chẳng màng vợ con. Trước khi trách vợ hung dữ cũng nên trách người đàn ông đã làm gì nên nỗi. 

Vai trò của người đàn ông trong gia đình là vô cùng lớn. Không chỉ biết kiếm tiền, họ còn phải phụ giúp vợ nuôi dạy con cái, chăm sóc nhà cửa. Người đàn ông siêng năng, tử tế biết cùng vợ xây dựng gia đình hạnh phúc thì chắc chẳng có người vợ nào lại nổi trận lôi đình, đánh mắng giữa thanh thiên bạch nhật. Trừ phi anh ta quá tệ, luôn làm vợ không hài lòng mới dẫn đến câu chuyện như trên.

hình ảnh

Có người phụ nữ từng đốt xe chồng ngay tại quán nhậu vì đi cả đêm không về nhà. Ảnh Công lý & xã hội

Người ta nói phụ nữ khi gặp người đàn ông tốt sẽ không muốn trưởng thành. Vậy trước khi trách vợ mình sao quá dữ tợn, khác xa buổi ban đầu hẹn hò thì các anh nên tự vấn lại bản thân mình trước xem từ đâu mà cô ấy từ mèo ngoan hiền biến thành hổ dữ. Câu hỏi đó chỉ có mình các anh mới có thể giải đáp được thôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *