Chia tay sau 8 năm yêu, cặp đôi cùng bị trầm cảm, đến bệnh viện chữa tình cờ gặp lại thế là… yêu tiếp

Theo đó, hai người này đều hướng nội và âm thầm cho rằng đối phương đã thực sự hết yêu mình.

Mới đây, câu chuyện về một cặp đôi bị trầm cảm sau khi chia tay đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía CĐM Trung Quốc.

Theo đó, cặp đôi này sống tại Thành Đô (Trung Quốc) và đã yêu nhau được 8 năm.ả hai đều phải nhập viện vì trầm cảm do chia tay trước khi quay lại với nhau.  

Cặp đôi chia tay cách đây 2 năm vì hiểu lầm. Cả hai đều nghĩ đối phương đã ngoại tình nhưng cả hai đều quá kiêu hãnh để hỏi, vì vậy họ đã đường ai nấy đi và tiếp tục cuộc sống của mình. 

Tuy nhiên, cảm thấy khó có thể buông bỏ người mình yêu, cả hai đều mắc chứng trầm cảm và cùng lúc nhập viện tại cùng một bệnh viện địa phương, nơi họ gặp lại nhau. 

Trong một đoạn video lan truyền trên mạng về cuộc hội ngộ lãng mạn, cả hai ngồi cạnh nhau trong trang phục bệnh nhân, nói chuyện với mặt hướng ra cửa sổ, thỉnh thoảng nhìn nhau. Cuối cùng cả hai đã sửa chữa mọi thứ dưới sự thuyết phục của các y tá. 

Chuyện tình được cư dân mạng ca ngợi là “bất ngờ và lãng mạn hơn cả phim”, có người đùa rằng họ ở bên nhau như định mệnh đến nỗi không chỉ là “sợi chỉ” buộc họ vào nhau mà là “sợi dây thép”. .”

Chia tay sau 8 năm yêu, cặp đôi cùng bị trầm cảm, đến bệnh viện chữa tình cờ gặp lại thế là... yêu tiếp - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Cư dân mạng bình luận: Một câu chuyện cảm động và một cái kết có hậu nhưng quá trình ấy lại dày vò, không phải ngẫu nhiên mà cuộc đời xô đẩy con người ta trở nên trầm cảm. Cuối cùng là chúc phúc cho đôi bạn trẻ đáng yêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *