Chỉ còn 10 ngày nữa là đám cưới: Cô gái bị liệt dây thần kinh số 7 do thói quen hay tắm đêm và nằm điều hòa

Chắc nó không đến lượt mình đâu. Nhưng rồi mọi thứ chỉ xảy ra sau 1 đêm.

Mới đây trên mạng đã xuất hiện clip chia sẻ thật lòng của 1 cô gái bị liệt dây thần kinh số 7 khiến nửa khuôn mặt không thể cử động khi chỉ còn cách đám cưới có đúng 10 ngày.

Theo bạn này bản thân bạn đã nghe qua về mối nguy từ tắm đêm và nằm điều hòa rất nhiều nhưng bản thân bạn cùng nhiều người khác chưa bao giờ bị làm sao nên bạn ấy đã có suy nghĩ “Chắc nó không bao giờ xảy đến với mình đâu”.

Nhưng rồi vào cái đêm trước đám cưới đúng 10 ngày, bạn nữ đã tắm như bình thường và lúc tỉnh dậy thì 1 nửa khuôn mặt không còn phản ứng.

Mọi hoạt động đều bị xáo trộn. Từ công việc, các mối quan hệ hay đơn giản như ăn uống cũng khó khăn.

Lời khuyên cho mọi người là cũng thôi tắm đêm. Về muộn thì sáng tắm sau cũng được. Chịu bẩn tí còn hơn là liệt số này số kia…

Với bệnh liệt dây thần kinh số VII, cách chẩn đoán chủ yếu dựa trên các dấu hiệu lâm sàng. Bác sĩ sẽ hỏi cụ thể về trường hợp liệt mặt của người bệnh, xác định khu tổn thương giúp chẩn đoán và xác định được vị trí tổn thương thông qua cách xuất hiện tình trạng liệt mặt, các triệu chứng đi kèm như chảy tai, chấn thương, rối loạn vị giác, giảm tiết nước mắt…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *