Chàng trai với ánh mắt si tình gây bão cõi mạng 1 thời nay đã có cái kết đẹp với bạn gái

Hình ảnh của cặp đôi từng gây sốt trong ảnh kỷ yếu một thời đã thu hút sự chú ý của đông đảo netizen vì cái kết đẹp như phim.

Nhiều người vẫn quan niệm tình yêu tuổi học trò là một trong những ký ức đẹp nhất của mỗi người. Bên cạnh những tình yêu đẹp thì cũng đã có không ít những cô cậu học trò bỏ lỡ nhau vì không thổ lộ tình cảm của mình với đối phương. Nhưng riêng cặp đôi dưới đây thì đã may mắn không rơi vào trường hợp đó mà đã có một cái kết rất đẹp cùng nhau.

Bức ảnh chàng trai dành ánh mắt si tình cho nữ sinh “gây sốt” cõi mạng một thời.

Trước đó, một bức ảnh kỷ yếu đã được nhiều cư dân mạng liên tục chia sẻ vì khoảnh khắc “ánh mắt si tình” của chàng trai trong ảnh. Cụ thể, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc của một lớp học đang chụp kỷ yếu. Chàng trai trong ảnh đứng phía sau và dành ánh mắt đầy tâm tư cho cô bạn phía trước, khiến nhiều người cho rằng anh chàng này dành một tình cảm rất đặc biệt cho cô bạn cùng lớp.

Không rõ câu chuyện sau đó ra sao nhưng mới đây, hình ảnh hiện tại của cả hai chụp cùng nhau được netizen cho rằng cả hai cuối cũng đã chính thức hẹn hò, viết nên cái kết đẹp cho bức ảnh “ánh mắt si tình” gây sốt mạng xã hội một thời.

Hình ảnh của cả hai hiện tại sau một thời gian bức ảnh kỷ yếu viral.

Một số bình luận của netizen Việt về bức ảnh:

Đẹp đôi mà, chúc mừng 2 em nhé mong chuyện tình học trò sẽ đi lâu dài cùng nhau

Khá lắm chàng trai, chúc mừng cặp đôi trẻ

Ngày ấy chắc cũng không ngờ được cư dân mạng “đẩy thuyền” thế này đâu đúng không chàng trai, chúc mừng em

Nhìn mặt 2 em cũng có nét giống nhau. chúc hạnh phúc đôi trẻ

Theo Yeah1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *