CHẤN ĐỘNG: Mẹ ruột (35 tuổi) giết hại 2 con sơ sinh bỏ vào ngăn đông tủ lạnh, hơn 4 năm mới phát hiện

Chấn động ở Suwon Hàn Quốc: Mẹ ruột (35 tuổi) giết hại 2 con mới sinh bỏ vào ngăn đông tủ lạnh hơn 4 năm mới phát hiện.

Cảnh sát đã bắt giữ và khám xét căn hộ của cô Go (35 tuổi) ở Suwon, tỉnh Gyeonggi Hàn Quốc vào lúc 2 giờ chiều hôm nay và tìm thấy hai thi thể trẻ sơ sinh trong túi nilông ở trong ngăn đông tủ lạnh.

Vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị giết, giấu xác: Cha chồng là chủ mưu |  Tin tức Online

Người mẹ thú nhận với cảnh sát sau khi sinh bé gái thứ tư vào tháng 11 năm 2018, cô đã bóp cổ bé tại nhà chỉ sau một ngày với lí do gặp khó khăn trong cuộc sống. Bé trai thứ năm được sinh ra vào tháng 11 năm 2019 cũng bị giết ở trên đường gần bệnh viện nơi cô sinh bé với lí do tương tự. Người mẹ khai rằng cô đã nói dối chồng là phá thai và cảnh sát cũng xác nhận là chồng tin tưởng lời vợ nói. Trước đây gia đình họ ở nhà riêng, năm ngoái khi chuyển nhà đến ở chung cư thì có chuyển thi thể 2 bé đi cùng.

Sau khi hoàn tất điều tra, cảnh sát dự kiến ​​sớm nhất sẽ ra lệnh bắt giữ vào ngày mai và điều tra xem liệu lời nói của người chồng rằng anh không biết vợ mình đã sinh con có phải là sự thật hay không.

Vụ việc được đưa ra ánh sáng trong một cuộc điều tra của Ủy ban Kiểm tra và Thanh tra về các trường hợp trẻ em có hồ sơ ghi chú đã được sinh ra nhưng không được đăng ký khai sinh.

Thành phố Suwon đã yêu cầu cảnh sát điều tra sau khi được thông báo rằng 2 nạn nhân có ghi chú hồ sơ tiêm phòng viêm gan B ngay sau khi sinh, nhưng lại không được đăng ký khai sinh.

Hàn Quốc và vấn nạn cha mẹ giết con rồi tự sát - Báo Phụ Nữ

Cô Go kết hôn với chồng là anh Lee (40 tuổi) và có 3 người con, con gái lớn nhất 12 tuổi, con trai 10 tuổi và con gái 8 tuổi.

Nguồn: Theo Naver

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *