BTV đông con nhất VTV bị shipper cho leo cây cả tiếng, biết lý do anh bo thêm 500 nghìn

BTV Trần Quang Minh chia sẻ, anh đã rất ức chế khi phải đợi gần 1 giờ đồng hồ mới gặp được người giao hàng.

Một trong những công việc áp lực nhất thời nay có lẽ là shipper, bởi cả người giao hàng lẫn người nhận đều muốn nhận hàng hóa đến tay nhanh nhất. Cánh shipper muốn hoàn thành việc nhanh để còn chạy đơn khác, và khách đương nhiên chẳng muốn đợi lâu. Việc shipper chậm trễ vài phút có khi đã bị phàn nàn rồi, chứ đừng nói cho khách leo cây cả tiếng đồng hồ như người giao hàng cho BTV Trần Quang Minh.

BTV nổi tiếng của nhà đài VTV đã “rất ức chế” khi phải đợi shipper gần 1 tiếng đồng hồ. Thông thường, tình cảnh này có thể kích hoạt cơn giận dữ của bất cứ ai. Tuy nhiên, khi đọc được dòng tin nhắn của shipper để lại, BTV Trần Quang Minh bỗng dưng mềm lòng.

BTV đông con nhất VTV bị shipper cho leo cây cả tiếng, biết lý do anh bo thêm 500 nghìn - Ảnh 1.

Anh shipper nhắn tin xin phép giao hàng muộn vì… vợ đẻ

Hóa ra, lý do anh chàng shipper giao hàng muộn là vì đang trên đường giao hàng thì vợ sinh con, anh chạy vào viện mua sữa cho bé rồi mới tiếp tục công việc. Tin nhắn vội vã không có dấu chấm dấu phẩy, sai chính tả của anh shipper, hóa ra lại kể một câu chuyện chạm tới trái tim.

Thương ông bố vất vả ngược xuôi vì gia đình, BTV Quang Minh đã tặng cho anh chàng shipper 500 nghìn. Anh lý giải: “Mình chia sẻ với cậu ấy. Vợ anh đẻ, anh có thể vứt bỏ hết để đón con, ở bên vợ con lúc đó, vậy mà cậu ấy chạy ngược xuôi… Nghĩ thấy đồng cảm em ạ“.

BTV đông con nhất VTV bị shipper cho leo cây cả tiếng, biết lý do anh bo thêm 500 nghìn - Ảnh 2.
BTV đông con nhất VTV bị shipper cho leo cây cả tiếng, biết lý do anh bo thêm 500 nghìn - Ảnh 2.

Món quà động viên của BTV Quang Minh đã khiến anh shipper và cả dân mạng cảm động

BTV Quang Minh có biệt danh là ông bố đông con nhất VTV, khi gia đình có 4 cậu con trai. Anh cũng thường chia sẻ cảm xúc, những câu chuyện làm cha trên trang cá nhân. Câu chuyện vô tình tiết lộ của anh shipper đã được BTV Quang Minh đồng cảm sâu sắc. Những lời động viên kèm theo món quà của anh tặng cho anh shipper đã khiến những người theo dõi câu chuyện rưng rưng xúc động lây.

BTV đông con nhất VTV bị shipper cho leo cây cả tiếng, biết lý do anh bo thêm 500 nghìn - Ảnh 3.

Ông bố 4 con dành nhiều thời gian ở bên gia đình nhỏ

– Hôm đó có thể anh shipper ấy đã lỡ muộn một số khách hàng, nhưng gặp được một người đồng cảm như anh thì đáng quý quá rồi!

– Một người bố nhiều con sẽ có nhiều kinh nghiệm và lòng trắc ẩn hơn người thường có phải không anh?

– Cho khách đợi cả tiếng thì đúng là cáu thật nhưng với lý do này thì 10 lần chấp nhận được anh ơi!

(Trích bình luận của dân mạng)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *