Bỏ gần 2 triệu cho 1 đêm tại khách sạn nổi tiếng tại Hạ Long nhưng không có sự riêng tư, khách ra ngoài chủ tự ý vào phòng và cái kết bất ngờ

Độc lạ Hạ Long: Bỏ gần 2 triệu cho 1 đêm tại khách sạn nổi tiếng nhưng không có sự riêng tư, khách ra ngoài chủ tự ý vào phòng và cái kết bất ngờ.

Mới đây, MXH đã lan truyền đoạn chia sẻ của một vị khách về trải nghiệm du lịch tại Hạ Long khiến nhiều người bức xúc, chi tiết đoạn chia sẻ của vị khách ở dưới đây: 

Vợ chồng mình cùng con nhỏ ghé Hạ Long book ngay quả khách sạn to ú ụ gần 2 củ 1 đêm.

Cả nhà ra ngoài ăn tối về thì mình hoanghon vì có một người lạ hoắc trong phòng. Mình đặt câu hỏi tại sao lại tự ý vào phòng vì trong phòng biết bao nhiêu đồ đạc, ông thái độ làm ngay câu: “nhà t t kiểm tra, xem tụi m sinh hoạt như nào, xem tụi m có dùng mai thuý không”. Bà vợ thấy ồn ào thì chạy vội sang xin lỗi.

Hôm trước thì ông ấy cũng tự mở cửa sang để tắt nóng lạnh máy lạnh các thứ. 11 giờ đêm hai vợ chồng về phải tắm nước lạnh. Chồng mà ra ngoài là mỗi mình mình là phụ nữ ở nhà, váy áo thì t.ơ h.ơ. Thiết nghĩ khi đó không biết chuyện gì sẽ xảy ra vì phòng không có móc khóa trong

Đúng thật phong ba bão táp không bằng đáp trúng quả khách sạn này, to đẹp nhưng làm ăn thì ối dồi ôi!

Hiện tại CDDM đang bàn tán về khách sạn trên:

Né gấp thôi

Sao A Là Carte Hạ Long sao khác ở Đà Nẵng thế nhi?

Làm ăn bát nháo thật

Phòng có trẻ em mà kêu có ma túy. Đúng là hết cớ để nói…

Nguồn: Facebook

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *