BLACKPINK DUY TRÌ HỢP ĐỒNG NHÓM NHƯNG CHƯA QUYẾT ĐỊNH KÝ HỢP ĐỒNG CÁ NHÂN VỚI YG

Trong một quyết định mới nhất, nhóm nhạc nữ nổi tiếng Blackpink đã thống nhất tiếp tục hoạt động nhóm với công ty giải trí YG Entertainment (YG). Trong khi đó, thông tin về hợp đồng cá nhân của các thành viên vẫn còn nhiều điều bí ẩn.

Hai thành viên của Blackpink đã chính thức ký hợp đồng với YG, cam kết “tiếp tục hoạt động của Blackpink”. Các thông tin chi tiết về các hợp đồng cá nhân vẫn là một ẩn số, và việc Lisa xác nhận ‘con đường độc lập’ của mình chỉ làm tăng thêm sự hồn nhiên.

Trong báo cáo gần đây, YG đã thông báo rằng họ đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng độc quyền với các nghệ sĩ, trong đó có Blackpink. “Kết quả cuối cùng sẽ được công bố sau thông qua việc tiết lộ ‘Các vấn đề quản lý chính liên quan đến nhận định đầu tư’,” YG tuyên bố.

Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội xác nhận Blackpink đã xin phép biểu diễn tại Việt Nam

Tính đến thời điểm này, vẫn chưa rõ liệu tất cả bốn thành viên của Blackpink đã ký hợp đồng độc quyền hay không. Lisa đã sớm quyết định theo đuổi con đường riêng của mình, trong khi các thành viên khác đang tiếp tục đàm phán với nhiều công ty khác nhau.

Mặc dù còn những khúc mắc về việc ký hợp đồng cá nhân, một số thành viên vẫn đang xem xét khả năng ký hợp đồng hoạt động cá nhân với YG. Một quan chức trong ngành âm nhạc cho biết: “Có nơi trả trước hàng chục tỷ won để chiêu mộ họ. Tuy nhiên, có thành viên cho rằng hợp tác với YG sẽ hiệu quả hơn, vì công ty đã hỗ trợ các hoạt động của Blackpink nên sẽ hiệu quả hơn”.

Trong khi đó, sau chuyến lưu diễn quốc tế ‘Born Pink’ kết thúc vào tháng 9 năm ngoái, Blackpink vẫn là một hiện tượng với doanh thu lên đến gần 300 tỷ won. Mặc dù có những thách thức về hợp đồng, dường như YG và Blackpink vẫn đang giữ vững sức hút của mình trong ngành công nghiệp giải trí.

Theo Munhwa Ilbo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *