Bản án chính thức cho Ngô Diệc Phàm: Con số thấp hơn nhiều so với tin đồn và bị trục xuất

Mức án tòa tuyên bố cho Ngô Diệc Phàm sau những cáo buộc cưỡng hiếp và lừa đảo phụ nữ không gây bất ngờ.

Ngày 25/11, báo chí Trung Quốc đưa tin Ngô Diệc Phàm chính thức nhận bản án 13 năm tù giam, bao gồm 11 năm 6 tháng với tội hiếp dâm và 1 năm 10 tháng với tội tụ tập ngoại tình. Con số này thấp hơn so với tin đồn được lan truyền nhiều ngày trước đó (17 năm). Ngoài ra, vì giữ quốc tịch Canada nên cựu tài tử họ Ngô cũng sẽ bị trục xuất khỏi lãnh thổ Trung Quốc sau khi mãn hạn tù.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là phiên tòa sơ thẩm nên mức án có thể bị điều chỉnh sau này.

Nội dung chú thích ảnh

Năm 2021, bê bối của Ngô Diệc Phàm bị phanh phui gây chấn động làng giải trí Trung Quốc. Hot girl Đô Mỹ Trúc cho biết cô là nạn nhân bị Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp năm 17 tuổi. Theo lời Đô Mỹ Trúc, khi ấy cô đang muốn tìm kiếm cơ hội phát triển trong lĩnh vực giải trí và vô tình được sắp xếp làm quen với nam ca sĩ.

Đô Mỹ Trúc bị cưỡng bức khi người quản lý của Ngô Diệc Phàm đưa cô đến nhà riêng dự tiệc rượu với nam tài tử cùng 10 người khác với lý do bàn chuyện đóng MV.

Trong những bài tố cáo của mình, Ngô Diệc Phàm còn xâm hại tình dục 8 cô gái, trong đó có 2 người ở tuổi vị thành niên. Một nạn nhân 14 tuổi bị hiếp dâm tập thể bởi nam nghệ sĩ và những người bạn của anh. Cô bé này sau đó đã mang thai, nhưng phải phá bỏ dẫn đến tinh thần hoảng loạn, sức khỏe sa sút nghiêm trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *